ข่าวฟุตบอล“เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” ผิดหวัง สิงห์ไม่สู้ก่อนพ่ายยับ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผิดหวัง ที่ เชลซี แสดงให้เห็นว่าไม่สู้ตั้งแต่ต้นเกมก่อนจะพ่ายไปแบบขาดลอย ในเกมนัดล่าสุด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผิดหวังกับ ผลงานของ เชลซี โดยเฉพาะแคแรคเตอร์ ที่ดูไม่สู้ตั้งแต่ออกสตาร์ทเกมจนพ่ายไปขาดลอย

เกมล่าสุด เชลซี พ่ายต่อ อาร์เซนอลไป 0-5

“มันน่าผิดหวังมาก โคตรห่วยเลย ฟอร์มของเราวันนี้ไม่ได้เรื่อง เราออกสตาร์ทเกมไม่ได้ในแบบที่เราต้องการ เราทำให้ทุกอย่างดูง่ายสำหรับ อาร์เซน่อล แล้วหลังจากเสียประตู สภาพจิตใจเราอ่อนแอลงอย่างชัดเจน เราพูดคุยกันให้เริ่มต้นครึ่งหลังอย่างแตกต่าง แต่เรากลับลงไปโชว์ฟอร์มแย่อีกครั้ง เราเสีย 3 ลูกภายใน 15 นาที แล้วเราก็ยอมแพ้… ช่วงเวลาที่เหลือมันยากลำบากสำหรับลูกทีม” พอช กล่าว

“อาร์เซน่อล คือทีมที่ดีมาก แต่เราเองก็ปล่อยให้พวกเขาได้เล่นตามใจ และมอบโอกาสทำประตูหลายครั้ง มีบางช่วงที่สู้ได้สูสี แต่เราขาดความสม่ำเสมอเกินไป เราทำได้ดีมากในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อีก 3 วันถัดมา เรากลับไม่สามารถทำแบบนั้น บางทีสภาพร่างกายลูกทีมอาจไม่มีความสดมากพอ”

“หากมีเขา (พาลเมอร์) ในวันนี้ สถานการณ์ก็อาจจะเป็นแบบเดียวกันก็ได้ แต่แน่นอนว่า พาลเมอร์ ช่วงนี้กำลังทำผลงานได้ดี เราขาดผู้เล่นสร้างสรรค์เกม ที่ช่วยเชื่อมต่อทั้งทีมเข้าด้วยกัน และทำให้การจัดการเกมนี้เป็นเรื่องยาก ยังไงก็ตามสำหรับวันนี้ เหตุผลที่สำคัญกว่าคือมันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา และมันไม่แฟร์ที่จะพูดถึงเรื่องคนที่ขาดหายไป นับตั้งแต่เริ่มซีซั่น เราเสียผู้เล่นหลายคนในทุกสัปดาห์ วันนี้ทีมนึงกำลังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก และอีกทีมกำลังลงแข่งท่ามกลางสถานการณ์ที่ต้องเจอ”