ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเมาริซิโอ ซาร์รี่ เตรียมมอบปลอกแขนกัปตันเชลซีล่อใจ อาซาร์ อยู่ต่อ
เอแด็น อาซาร์
เอแด็น อาซาร์

กุนซือคนใหม่ของสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ งัดไม้เด็ดเตรียมมอบปลอกแขนกัปตันทีมล่อใจ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ให้อยู่กับทีมต่อไป

กระทั่ง เอแด็น อาซาร์ นำทีมชาติเบลเยี่ยมทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือกฟุตบอลโลก และตกเป็นเป้าหมายของทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่ค่าตัว 180 ล้านปอนด์

สโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ตั้งใจไม่ขายเขา และรู้สึกว่าการมอบปลอกแขนกัปตันทีมอาจเป็นปัจจัยสำคัญช่วยโน้มน้าวให้เจ้าตัวอยู่ต่อ และเซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้

กุนซือป้ายแดงอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพิ่งทำงานกับทีมได้เพียงสัปดาห์กว่าๆนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง และเขายังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายแต่เอแด็น อาซาร์ เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบมากที่สุดเหนือเซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ เชสก์ ฟาเบรกัส

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้เข้าหารือกับโรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร และมาริน่า กรานอฟสกาย่าผู้อำนวยการที่นีซ เมื่อคืนนี้ถึงเป้าหมายการเสริมทัพ

สโมสร “สิงห์บูล” เชลซี  ได้รับแจ้งจากทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ว่าจะต้องจ่ายค่าตัวของดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังดาวโรจน์ที่ 45 ล้านปอนด์

จนกระทั่ง ข้อเสนอเบื้องต้น 40 ล้านปอนด์ ถูกตอบปฏิเสธไปแล้ว ระหว่างการหารือของกรานอฟสกาย่า และฟาบิโอ ปาราทิชี่ผู้อำนวยการกีฬาของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส

ที่เมืองตูรินเมื่อวันพฤหัสบดี แต่ดีลอาจได้ข้อสรุปในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เชลซีผวา! เรอัล มาดริด เตรียมยื่น 150 ล้านปอนด์ คว้าตัว อาซาร์