ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังมีโอกาสพิสูจน์ฝีมือในการคุมทีมอีกหนึ่งเดือน
เมาริซิโอ
เมาริซิโอ

มาริซิโอ ซาร์รี่ บอสทีมเชลซี ยังมีโอกาสพิสูจน์ฝีมือของตัวเองในการคุมทีมอีกประมาณหนึ่งเดือน แม้เพิ่งพ่ายแพ้อย่างหมดสภาพต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาในวันอาทิตย์

มาริซิโอ ซาร์รี่ เจอฝันร้ายที่สุดหลังพา ทีมเชลซี พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-6 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ร้านพนันถูกกฎหมายปรับให้กุนซือชาวอิตาเลียนเป็นเต็งหนึ่งกุนซือที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตาม การ์เดี้ยน สื่อดังของอังกฤษระบุว่า มาริซิโอ ซาร์รี่ ยังน่าจะได้โอกาสอีกจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งช่วงนี้ทีมมีโปรแกรมสำคัญรอยู่เพียบและน่าจะได้เห็นหน้าเห็นหลังชัดเจนมากขึ้นว่าทีมจะมีลุ้นความสำเร็จได้มากน้อยเพียงใด

มาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องพาทีมลงเล่นในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ต้องไปเยือน มัลโม่ ในสวีเดน ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. นี้ ส่วนนัดสองที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีขึ้นในสัปดาห์ต่อไป

ขณะสุดสัปดาห์จะมีเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเปิดบ้านรับมือกับยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รออยู่ ส่วนอีกเกมสำคัญในเดือน ก.พ. คือรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. จากนั้นลุยเกมลีกในบ้านกับสเปอร์ส วันพุธที่ 27 ก.พ.