ข่าวฟุตบอล“เมอร์สัน” มอง แมนฯยู ต้องมีกุนซือแบบ “คาร์โล อันเชล็อตติ”
คาร์โล อันเชล็อตติ

พอล เมอร์สัน มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องได้ผู้จัดการทีมแบบ คาร์โล อันเชล็อตติ มาทำหน้าที่ และเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก อาจถูกปลด

พอล เมอร์สัน มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องได้ผู้จัดการทีมแบบ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด มาทำหน้าที่ และเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก อาจถูกปลดจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

ผลงานของ เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้เป็นไปอย่างน่าผิดหวัง แม้จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ แต่ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ จนมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ปีศาจแดง กำลังพิจารณาอนาคตของเขา

ทั้งนี้ เมอร์สัน เชื่อว่า อันเช่ คือคนที่เหมาะสมจะเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่คงเป็นไม่ได้ “เอริก เทน ฮาก อยู่ภายใต้ความกดดันและอาจจะถูกไล่ออกเมื่อจบฤดูกาล ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการใครสักคนในระยะยาว”

“แต่พวกเขาน่าจะทำได้ดีกับคนอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ตอนที่ผมได้ดู เรอัล มาดริด พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เอติฮัด ผมดูซูเปอร์สตาร์รับมือกับการเก็บผลการแข่งขันนอกบ้าน”

“นั่นคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ คนจะถามว่าทำไม อันเชล็อตติ ถึงจะมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาคว้าแชมป์มาทุกแชมป์ที่สเปนมาหลายครั้งแล้ว ผมไม่ได้มองว่ามันจะเกิดขึ้น แต่เขาเป็นผู้จัดการทีมแบบที่ ยูไนเต็ด ต้องการ”