ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเมธี เผยถึงจังหวะซัดประตูในนัด สวาทแคท เปิดบ้านเจ๊า แข้งเทพ
เมธี ทวีกุลกาญจน์
เมธี ทวีกุลกาญจน์

เมธี ทวีกุลกาญจน์ กองกลางจอมเก๋าของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยถึงจังหวะซัลโวประตูสุดงามหยดเกมไทยลีกที่เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับแอบเสียดายที่ไม่สามารถคว้าชัยทั้งที่มีโอกาส

กองกลางหมายเลข 8 ตะบันประตูสุดสวยในนาที 37 พาทีมขึ้นนำ 1-0 และมีโอกาสหนีเป็น 2-0 ท้ายครึ่งแรก แต่ เลอันโดร อัสซัมเซา สังหารจุดโทษพลาด แม้จะถูกแข้งเทพตีเจ๊านาที 57 ทว่า เมธี มีโอกาสส่องไกลท้ายเกมอีกครั้ง แต่บอลพุ่งชนคาน จบเกมเสมอ 1-1 ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เมื่อ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

“ประตูที่ทำได้นั้น มันก็เป็นจังหวะของเกมครับ” เมธี เริ่มกล่าว

“คือช่วงต้นเกมผมได้ยิงไกลแล้วบอลมันแป็กออกหลัง ก็มีเสียความมั่นใจไปเหมือนกันครับ เพียงแต่จังหวะนั้น บอลมาเข้าทาง พอแตะบอลแล้วมองเห็นช่องเลยลองยิงวัดไปเลยครับ ตอนบอลเข้าประตูไปก็มีอึ้งๆนิดนึง ก็รู้สึกดีนะครับที่เป็นประตู”

“ส่วนอีกลูกช่วงท้ายเกม มันน่าเสียดายที่บอลไปชนคานครับ เพราะถ้าลูกนั้นเข้าก็มีโอกาสจะเป็นประตูชัยได้เหมือนกัน แต่ก็โอเคนะครับ เราเล่นกับทีมใหญ่อย่างแบงค็อก แล้วสู้ได้สนุกสูสี เก็บแต้มได้ ถ้ามองมุมบวกยังดีกว่าไม่ได้แต้มนะครับ”

มิดฟิลด์จอมเก๋ากล่าวต่ออีกว่า “ส่วนบทบาทของผม ผมพยายามเล่นให้เป็นธรรมชาติของผมอยู่แล้วครับ เล่นในวิธีการที่โค้ชมอบหมายครับ เรามีหน้าที่ตัดเกม แย่งบอล คอยสกรีนเกมตรงกลางเป็นงานหลัก ก็ต้องพยายามทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อนครับ”

“เกมต่อไป เราจะไปเยือนประจวบ ก็คงไม่ใช่เกมที่ง่าย ยิ่งเขาเพิ่งแพ้มาด้วย คงเน้นมากแน่ๆ เราก็ต้องพยายามเต็มที่เหมือนเดิมครับ ยังไงก็ฝากถึงแฟนคลับสวาทแคท เป็นกำลัง เชียร์พวกเราด้วยนะครับ” เมธี กล่าว

สำหรับ สวาทแคท รั้งอยู่อันดับ 3 ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 หลังผ่าน 5 นัด จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนนัดที่ 6 จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี วันพุธที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 20.00 น.สนามสามอ่าม สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC