ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเผย เอฟเวอร์ตัน สนใจคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของพาเลซ
โพสต์รูปภาพ
วิลฟรีด ซาฮา

เดลี่ เมล สื่อดังรายงานว่าสโมสร “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ได้วางแผนที่จะเดินหน้าคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกของสโมสร “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ที่กำลังตกเป็นข่าวลือย้ายตัวกับสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

กระทั่ง วิลฟรีด ซาฮา ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากสโมสร “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไม่สามารถหาเงินมาเพียงพอต่อการคว้าตัวเขาหลังมีการแปะราคาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์

ทำให้สโมสร “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน กลายมาเป็นทีมที่อาจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมแทน หลัง ฟาร์ฮาด โมชิรี่ เจ้าของทีมพร้อมที่จะควักเงินออกมาใช้ และอยากเซ็นสัญยานักเตะเพื่อประกาศศักดา

ซัมเมอร์ที่แล้วเขาไฟเขียวให้เซ็นสัญญาริชาร์ลิซอน มาจากสโมสร วัตฟอร์ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ยังทุ่มเงินไปกับการคว้าจอร์แดน พิคฟอร์ด รวมถึงไมเคิ่ล คีน

สโมสร “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ยังใกล้จะได้เงิน 22.5 ล้านปอนด์เข้ากระเป๋าด้วยจากการปล่อย อเดโมล่า ลุคแมน ไปให้กับแอร์เบ ไลป์ซิก

จนกระทั่ง วิลฟรีด ซาฮา ได้รับค่าเหนื่อยกับสโมสร “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ อยู่ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แถมยังเหลือสัญญายาว 4 ปี ทำให้พาเลซมีอำนาจต่อรองเหลือล้นสำหรับการเจรจาต่อรอง