ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเผย คอนเต้ วางแผนปรีซีซั่นสุดโหดไว้ เผื่อได้คุมเชลซีต่อ
อันโตนิโอ คอนเต้
อันโตนิโอ คอนเต้

กุนซือของทีม “สิงห์บูล” เชลซี อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ วางโปรแกรมปรี-ซีซั่นอันหนักหน่วงสำหรับลูกทีมไว้หากได้ทำหน้าที่ต่อไป ตามรายงานจากสื่อในเกาะอังกฤษ

กระทั่ง ลอนดอฟ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่านักเตะซีเนียร์หลายรายของ ทีม “สิงห์บูล” เชลซี ยังมืดแปดด้านไม่ทราบว่าใครจะเป็นเจ้านายนำลูกทีมเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นปี

อันโตนิโอ คอนเต้ ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกแทนที่โดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซี่งโดน นาโปลี ปลดจากตำแหน่ง และเขานั้นบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับ เชลซี ไปแล้ว

ทีม “สิงห์บูล” เชลซี ยังตกลงเรื่องค่าชดเชยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเหลือสัญญาอยู่ 1 ปีไม่ได้โดยเจ้าตัวเรียกร้องให้จ่ายเต็มจำนวน 9.5 ล้านปอนด์

ในขณะเดียวกัน ทีม “สิงห์บูล” เชลซี ยังต้องฉีกสัญญา เมาริซิโอ ซาร์รี่ จากทาง นาโปลี ด้วยแต่ทั้งสองฝ่ายตกลงตัวเลขกันได้แล้วที่ 4.5 ล้านปอนด์

การที่เรื่องผู้จัดการทีมยังคลุมเครือทำให้นักเตะทีม “สิงห์บูล” เชลซี บางส่วนเกิดความไม่แน่ใจในเรื่องการปรี-ซีซั่นก่อนเริ่มฤดูกาล 2018/19

พวกเขานั้นกำลังกังวลว่าสถานการณ์คาราคาซังเกี่ยวกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อาจลากยาวไปถึงช่วงปรี-ซีซั่น และสงสัยเขานั้นได้วางแผนการซ้อมต่างๆไว้หรือไม่หากได้อยู่ในตำแหน่งต่อ

แมทท์ ลอว์ แหล่งข่าวเดลี่ เทเลกราฟระบุด้วยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้วางโปรแกรมซ้อมที่หนักมาก (very hard) ในช่วงปรี-ซีซั่นเผื่อได้คุมต่อไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เป็นแค่อดีต! อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยัน ไม่มีปัญหากับ มูรินโญ่