ข่าวฟุตบอลเป็นเกียรติอย่างมาก! อภิภู เปิดใจหลังรับบทบาทกัปตัน พลังเพลิง
โพสต์รูปภาพ
อภิภูสุนทรพนาเวศ

 

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง หลังเข้าสู่ช่วงปรีซีซั่นด้วยการนำทัพโดย “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กว่า 1 เดือน ด้าน “เจ้าบาส” อภิภู สุนทรพนาเวศ ได้ออกมาเผยบรรยากาศในทีมว่าตอนนี้ รวมถึงความรู้สึกในการได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม

มิดฟิลด์จอมเก๋าย้ายจาก “พลังเอ็ม” มาร่วมทัพ “พลังเพลิง” ในฤดูกาลนี้ ก่อนได้รับความไว้ใจจากสต๊าฟโค้ชให้รับบทกัปตันทีม ลุยศึกยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2017

“ตอนนี้ก็ไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมายกับเเท็กติกที่โค้ชวาง เนื่องจากบรรยากาศการซ้อมในแต่ละวันทุกๆคนพร้อมรับสิ่งที่โค้ชและทีมงานของโค้ชป้อนให้อย่างเต็มที่ ในส่วนเรื่องการปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมก็ไม่ต้องห่วงอะไรทุกๆคนในทีมล้วนเป็นมืออาชีพและกันเองมาก เรียกได้ว่าสปีริตทีมตอนนี้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับ”

ในส่วนการได้รับมอบหมายตำแหน่งสำคัญอย่างกัปตันทีมนั้นทาง อภิภู เผยว่า “การได้รับหน้าที่กัปตันทีม ถือเป็นเกียรติของผมอย่างมาก ถ้าถามว่ากดดันรึเปล่า คงไม่ได้กดดันอะไรมากมายเพราะตอนนี้ทุกคนในทีมทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ ในส่วนการเป็นกัปตันนั้นตนมองว่าเป็นเหมือนคนที่ไปคอยเชื่อมระหว่างนักเตะกับโค้ชในสนาม เเละจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดยังก็ขอให้แฟน พีทีที ระยอง เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ”

 

ข้อมูลจาก : thaileague

ภาพ : PTT Rayong