ข่าวฟุตบอล“เบน ไวท์” รับไม่ได้ตั้งใจยิงลูก2 แต่เปิดผิดเหลี่ยมเป็นประตูเฉย
เบน ไวท์

เบน ไวท์ ยอมรับว่าประตูที่ 2 ที่เขาทำได้ในเกมกับ เชลซี นั้นเขาไม่ได้ตั้งใจยิง แค่อยากเปิดบอลให้เพื่อนเท่านั้นแต่ผิดเหลี่ยม

เบน ไวท์ กองหลังของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าประตูที่ 2 ที่เขาทำได้ในเกมถล่ม เชลซี เละเทะ 5-0 นั้นเขาไม่ได้ตั้งใจยิงเข้า แค่อยากเปิดบอลให้เพื่อนเท่านั้นแต่โดนบอลผิดเหลี่ยม

เกมเมื่อคืนนี้ ปืนใหญ่ ได้ประตูนำตั้งแต่ต้นเกมจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ รวมกับ ไวท์ 2 ประตู และ ไค ฮาแวร์ตซ์ อีก 2 ประตู ทำให้ทีมขยับรั้งจ่าฝูงชั่วคราวด้วยการมี 77 แต้ม

แต่จังหวะประตูที่ 2 ของ ไวท์ ที่แปข้ามหัว ยอร์เย่ เปโตรวิช ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจ “ประตูแรกผมแค่ถูกที่ถูกเวลา ส่วนประตูที่สอง พูดตามตรง ผมค่อนข้างช็อกเหมือนกันที่ยิงได้”

“โอเดการ์ด จ่ายบอลให้อย่างยอดเยี่ยม และผมมีโชคพอสมควร มันเป็นหนึ่งในจังหวะที่คุณพยายามครอสผ่านหน้าปากประตู แต่โดนผิดเหลี่ยม แล้วลูกก็ตุงตาข่าย”

“ผลงานของ ฮาแวร์ตซ์ น่าทึ่งและเป็นสิ่งที่สมควรได้รับ ขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมตั้งแต่ย้ายเข้ามา คุณไม่รู้ถึงความเก่ง จนกว่าจะได้ลงเล่นร่วมกับเขา แน่นอนว่าการได้ 3 แต้มและยิงถึง 5 ลูกคือเรื่องยอดเยี่ยม”

“ผมคิดว่าเรามีโอกาสบวกเพิ่มตั้งแต่ครึ่งแรก แต่มันยังไม่ค่อยลงตัว ครึ่งหลังเรายกระดับขึ้น เรารู้เป้าหมายของตัวเองในฤดูกาลนี้ ทุกคนมองเห็นภาพเดียวกัน และร่วมกันทำงานเพื่อสิ่งนั้น ผมหวังว่าคู่แข่งลุ้นแชมป์จะดูเกมนี้อยู่ และสิ่งเดียวที่เราทำได้คือการเดินหน้าต่ออย่างเต็มความสามารถ”