ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเบนจามิน ยอมรับเสียดายที่ ฉลามพลังเพลิง เก็บ3แต้มจาก สิงห์คลองเตย ไม่ได้
เบนจามิน จุง ทัฟนาล
เบนจามิน จุง ทัฟนาล

เบนจามิน จุง ทัฟนาล ผู้อำนวยการ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ยอมรับ ยังรู้สึกเสียดายไม่หาย ที่ทีมไม่สามารถ เก็บ 3 คะแนน เหนือ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ได้ ในเกมลีกนัดล่าสุดได้ เมื่อวันเสาร์ วันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

“ฉลามพลังเพลิง” เปิดสนาม พีทีที บลูเวฟ อารีน่า (สพล.ชลบุรี) จ.ชลบุรี แบ่งแต้ม กับ “สิงห์คลองเตย” ไปแบบสนุก 1-1

เกมดังกล่าว โดย ทีมเยือน การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ได้ประตู ออกนำไปก่อน 1-0 จาก พีรพล ตากิ่มนอก ในนาทีที่ 9 ก่อนที่ อังเดร ติอาโก้ กรัล “กีโก้” จะมายิงประตูตีเสมอ ให้กับ “ฉลามพลังเพลิง” ในนาทีที่ 14 แบ่งกันไป ทีมละ 1 คะแนน

โดย ผอ.เบน ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “จริงๆแล้วในเกมที่ผ่านมา ถือเป็นเกมที่ นักเตะทุกคน ช่วยกันเล่น และ สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้เราจะขาดตัวหลักที่ติดโทษแบนไปถึง 2 คน ก็ตาม”

“เราเล่นได้ตามแท็คติก และ สามารถสร้างโอกาสในจบสกอร์ได้มากมาย เพียงแต่เรา ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีนั้นให้เป็นประตูได้ จึงทำให้ผลการแข่งขัน ออกมาเสมอกัน 1-1″

“ซึ่งพวกเราทุกคน รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย ในเกมนี้ แต่ก็ถือว่าไม่เสียหาย เพราะยังมีโปรแกรมการแข่งขันอีกเยอะพอสมควร หลังจากนี้”

“ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ เราคงต้องกลับมาแก้ไขกันต่อไป ซึ่งในเกมนัดต่อไป ที่เราจะเล่นในบ้าน พบกับ แคท เอฟซี ก็เป็นเกมที่เราจะต้องเน้น และ ไม่ประมาท เพราะแคท เอฟซี ก็แสดงศักยภาพ ของ

ทีม ออกให้เห็น ว่า พวกเขาก็มีดี ไม่แพ้กัน เมื่อสามารถเก็บแต้ม จากทีมใหญ่ๆได้”

“ซึ่งก็ขอฝากให้ แฟนคลับ ของ เรา ช่วยติดตามเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับ นักกีฬา เป็นกำลังใจให้กับ ทีม เช่นเดิมด้วย ขอบคุณครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 จะเปิดบ้านสนาม พีทีที บลูเวฟ อารีน่า จ.ชลบุรี ต้อนรับการมาเยือน ของ แคท เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ขอขอบคุณ : PTT Bluewave Chonburi Futsal Club