ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเนื้อหอม สเปอร์ โดดร่วมวงชิงตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่โดดร่วมวงชิงตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าจอมเก๋าของสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี

กระทั่ง แรกเริ่มเดิมที โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะหมดสัญญากับสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเกือบได้ย้ายมาอยู่กับสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ตอนช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม

รายงานข่าวจาก เดลี เอ็กซ์เพลส สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษระบุว่า แม้เจ้าตัวจะต่อสัญญาใหม่กับสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ออกไปอีก 1 ปี แต่นั่นไม่ได้มีความหมายอะไรกับอนาคตของเขา

มันเป็นแค่การการันตีว่าทีมดังจากกรุงลอนดอนจะไม่ต้องเสียตัวเขาไปแบบไร้ค่าตัวเพียงเท่านั้น

สโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน และสโมสร ลาซิโอ ยังคงไล่ล่าตัวเขาอยู่ แถมยังมีสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามาโดดร่วมวงด้วยอีกทีม

หากย้ายข้ามฝากจากยอดทีมแห่งลอนดอน มาสเปอร์ส มันจะทำให้ครอบครัวของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ไม่ต้องย้ายออกจากเมืองหลวงของประเทศอังกฤษด้วย

จนกระทั่ง อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการสโมสร ลาซิโอ ได้เดินทางไปพบ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อเดือนมกราคม และได้รับการบอกกล่าวว่าสาเหตุที่นักเตะต้องการอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไปเป็นเพราะครอบครัวของเขาปักหลักที่นี่มาตั้งแต่ปี 2012 หลังย้ายมาอยู่กับสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล