ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเดี๋ยวรู้กัน เดอะ ทีเร็กซ์ ตั้งเป้ายัดเยียดพ่ายนัดแรกให้ พญาไก่ชน
ขอนแก่น เอฟซี
ขอนแก่น เอฟซี

“เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี เตรียมยกพลบุกเยือน “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ในศึก M-150 Championship 2018 (T2) นัดที่ 7 โดยจะโม่แข้งวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.61 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.หนองบัวลำภู และถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 5

ซึ่ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งเป้าเก็บชัยเกม “ดาร์บี้อีสาน” ให้ได้ ด้านฝั่งเจ้าถิ่นแม้รั้งอันดับสอง หากไร้พ่ายต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง จะเป็นทีมเดียวของลีก T2 ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น

จากสถิติที่ผ่านมา ขอนแก่น เคยดวลฝีเท้ากับ หนองบัว พิชญ 2 ครั้ง ย้อนกลับไปเมื่อปี 2558 ในลีกภูมิภาค โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต่างคว้าชัยในบ้านของตัวเอง โดย 5 เม.ย. “เดอะ ทีเร็กซ์” กำชัยก่อน 1-0 อีก 4 เดือนต่อมา 2 ส.ค. “พญาไก่ชน” เบียดชนะ 3-2 ส่วนล่าสุดอันดับบนตารางไทยลีก 2 ผลงาน 5 นัดหลังสุดของ “ขอนแก่น เอฟซี” ถือว่าไม่เบาทำสถิติ ชนะ 4 แพ้ 1 ขณะที่ หนองบัว พิชญ เอฟซี ก็แจ๋ว ชนะ 4 เสมอ 1

เชื่อว่าเกมนี้ “โค้ชกล่ำ” ธีระเวคิน สีหวงศ์ ของ หนองบัว พิชญ ต้องจัดนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะตั้งใจจะทวงบัลลังก์อันดับ 1 กลับคืนมาให้ได้ ซึ่งคาดว่าจะนำทัพโดย โกรัน เยอร์โควิช, อิสระพงษ์ ลิละคร และ อิซวาน นายทวารจอมหนึบทีมชาติสิงคโปร์

ส่วน ขอนแก่น เอฟซี จะต้องเช็คความพร้อมของ คิม ซอง เฮือน ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ เช่นเดียวกับ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ แต่ “ทริปเปิ้ล บี” ที่ประกอบด้วย บาโบ้, บาล่า, บัสน่า พร้อมรบเพื่อไล่ล่าชัยชนะ และวันเสาร์นี้ “เดอะ ทีเร็กซ์” จะยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ “พญาไก่ชน” เป็นทีมแรกได้หรือไม่ เดี๋ยวรู้กัน?

ขอขอบคุณ : KHON KAEN FC