ข่าวฟุตบอลเดายาก! “อันเดรียส อิเนียสต้า” ยก “แมนฯ ซิตี้-PSG” เต็งแชมป์UCL
อันเดรียส อิเนียสต้า

อันเดรียส อิเนียสต้า มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

อันเดรียส อิเนียสต้า อดีตดาวเตะของ บาร์เซโลน่า มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีทีมแกร่งอีกมาก ซึ่งต้องรอติดตาม

“ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมองว่า ซิตี้ กับ เปแอสเช เป็นตัวเต็ง ผมคิดว่าพวกเขาจะเข้าใกล้การคว้าแชมป์อีกครั้ง แต่ก็ยังมีทีมดีๆ อีกเยอะ และตอนนี้พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เราต้องมาดูกันอีกทีว่าจะเป็นยังไงในเดือนกุมภาพันธ์”

“อย่างเช่น นาโปลี ที่ตอนนี้กำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่ยังไง เราก็ต้องมารอดูกันว่าจะเป็นยังไงหลังจากนี้ ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด ก็กำลังทำได้ดีเช่นกัน”

นอกจากนี้ อิเนียสต้า ยังคาดการณ์ทีมเต็งแชมป์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยหวังให้ ทีมชาติสเปน จะคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งที่ 2 พร้อมเชียร์ บาร์ซ่า ให้คว้าแชมป์ลีก

“สำหรับฟุตบอลโลก ผมหวังว่า สเปน จะคว้าแชมป์โลกได้เป็นครั้งที่ 2 ส่วนลาลีก้า มาดริด กับ บาร์ซ่า จะต้องแย่งกัน ผมหวังว่า บาร์ซ่า จะคว้าแชมป์ เพราะจะช่วยเติมความมั่นใจให้โปรเจ็คต์นี้”