ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเซอร์ไพรส์ เจ้ากอล์ฟ รับ คิดว่าไม่ติดแล้ว หลังถูกเรียกเข้าสู่ทัพช้างศึก
เซอร์ไพรส์
เซอร์ไพรส์
อดิศักดิ์ ไกรษร

เซอร์ไพรส์ เจ้ากอล์ฟ รับ คิดว่าไม่ติดแล้ว หลังถูกเรียกเข้าสู่ทัพช้างศึก

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจที่ล่าสุดถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือคนใหม่ ทีมชาติไทย เรียกมาเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ

ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ธีรศิลป์ แดงดา สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์แม้จะอยู่ซ้อมกับทีม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

กองหน้าวัย 26 ปี เพิ่งตามมาเข้าแคมป์เมื่อคืนวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนมีโอกาสลงฝึกซ้อมครั้งร่วมกับทีมในช่วงเช้า ซึ่ง อดิศักดิ์ กล่าวว่า

“ตอนแรกคิดว่าไม่ติดแล้วเพราะเราเพิ่งหายเจ็บกลับมา ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันครับ แต่ก็ดีใจครับที่มีโอกาสกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ครับ ถ้าทีมชาติเรียกผมพร้อมอยู่แล้วครับ”

“ระหว่างที่เจ็บไปยอมรับว่าคิดถึงเรื่องทีมชาติอยู่ตลอด มันเหนื่อย มันอึดอัด มันทรมานที่ทำได้แค่ดูเพื่อนเล่น ผมว่าทุกคนที่เจ็บก็คงเป็นทุกคนครับ ก็ดีใจที่เรากลับมายืนจุดนี้อีกครั้งครับ”

อดิศักดิ์ กล่าวต่อ “การซ้อมวันแรกก็โอเคครับ โค้ชเป็นมืออาชีพมากๆ ค่อนข้างซ้อมหนักและจริงจัง แต่ก็โอเคครับ ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้ประมาณ 90 % ครับ”

“สุดท้ายขอบคุณแฟนบอลครับที่คอยให้กำลังใจตลอดในช่วงที่เจ็บ สัญญาว่าผมจะทุ่มเททำงานให้หนักที่สุดและช่วยทีมเต็มที่ครับถ้ามีโอกาสลงสนาม” อดิศักดิ์ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย ยังยึดที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ปักหลักฝึกซ้อมต่อไป โดยจะตัดผู้เล่นจาก 24 คนเหลือ 23 คน ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เครดิต : FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อดิศักดิ์ ไกรษร