ข่าวฟุตบอลเชื่อน้าสิ เงินไม่ใช่ปัญหา !! น้าฉ่วยเน้นนักเตะเข้าระบบ
โพสต์รูปภาพ
น้าฉ่วย , นักเตะเข้าระบบ
ล่าสุด !! ความเคลื่อนไหวของสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ภายหลังได้ตัว พนทกร โทสันเทียะ อดีตนักเตะเยาวชนทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กองหลังวัย 25 ปี เจ้าของส่วนสูง 186 ซม. มาเสริมแกร่งในเลกที่ 2
และ”น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ของทีม เปิดเผยถึงแข้งใหม่กับทีมข่าวฮอตสกอร์บอลไทยว่า ดูแล้วน่าจะโอเค และมาเติมในส่วนที่ขาดได้ โดยเฉพาะลูกกลางอากาศ เพราะทีมเราเสียประตูในลูกโด่งและฟรีคิกเยอะ
ส่วนกุนซือจอมเก๋า กล่าวอีกว่า เวลานี้ทีมยังมองหานักเตะต่างชาติเข้ามาเสริมในเกมรุก 1 ตำแหน่ง ซึ่งเราอยากได้โควต้าเอเชีย หลังจากในรายของ เกร็ก เอ็นโวโคโล่ กองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย ไม่สามารถตกลงกันได้ ไม่ใช่ว่าทีมเราไม่กล้าทุ่ม แต่ปัญหาอยู่ที่ตัวนักเตะมากกว่า และตอนนี้ก็มีเอเยนต์เสนอกองหน้าทีมชาติซีเรีย นาซูด อัล นัคดาลี ที่เพิ่งมาเล่นคิงส์คัพให้เราดู แต่คงต้องรอบอร์ดสรุปกันอีกครั้งว่าจะเอาหรือไม่อย่างไร
“จริงๆ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา ทีมเราพร้อมจ่ายอยู่แล้ว แต่การจ่ายต้องสมเหตุสมผล และดูความเหมาะสมมากกว่าว่านักเตะเล่นเข้ากับระบบของทีมหรือไม่คือสิ่งสำคัญที่สุด ผมไม่ชอบนักเตะมาโก่งราคาอยู่แล้ว แม้สโมสรจะพร้อมทุ่ม แต่ก็ไม่ชอบเพราะจะทำให้เสียระบบ” น้าฉ่วย กล่าวย้ำ
สำหรับ สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมทำศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม บุกไปเยือน  ฉะเชิงเทรา เอฟซี ทีมแกร่งในลีกดิวิชั่น 2 วันพุธที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 18.30 น.