ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเชียงใหม่ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง “คาร์ลอส” คุมทัพลุยไทยลีก2
คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาไรร่า
คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาไรร่า

“ทัพช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ประกาศแต่งตั้ง คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาไรร่า ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม

ข่าวความเคลื่อนไหวของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ประกาศแต่งตั้ง คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาไรร่า เป็นกุนซือคนใหม่เตรียมลุย ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 สำหรับ โค้ชคาร์ลอส เคยผ่านงานการเป็นสตาฟฟ์โค้ชมามากมายจากการทำงานเป็นโค้ชฟิตเนสทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 15 กับ 17 ปี, ฟลูมิเนเซ่, M.P.P.J (มาเลเซีย), ผู้ช่วยโค้ชที่ วู่ฮัน กวางจู (จีน), สตาฟฟ์ทีมชาติแอฟริกาใต้ ชุดฟุตบอลโลก 2010, ผู้ช่วยโค้ชให้กับทีมในระดับเซเรีย บี บราซิล, ลาสเวกัส ยูไนเต็ด (สหรัฐอเมริกา)

ส่วนการทำงานในเมืองไทยนั้น เขาเข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรกในปี 2017 โดยรับตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชให้กับ อเล็กซานเดร กาม่า และในปีเดียวกันได้พา เชียงราย ซิตี้ เลื่อนชั้นสู่ในลีก T3 ได้สำเร็จ, ปี 2018 ก่อนขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี และพาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นในไทยลีก 1 ได้สำเร็จในปี 2019 ตามด้วยการย้ายไปร่วมงานกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค กระทั่งจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่จะถึง