ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเชียงราย หวังคว้าชัยเหนือ บีจี ชูถ้วยในโตโยต้า ลีกคัพ 2018
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.00 น. ณ ห้องแกรนด์มีรอช 1 ชั้น 3 โรงแรมอัลมีรอซ จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลรายการ โตโยต้า ลีกคัพ 2018 รอบชิงชนะเลิศ

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร และ ธวัชชัย คำมุงคุณ เข้าร่วมแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบชิงชนะเลิศ กล่าวว่า

“ฟุตบอลถ้วยมีอะไรมากมาย และเราก็ผ่านมาได้ สุดท้ายเราก็มีผลงานที่ดีกับถ้วยใบนี้ ปีที่แล้วเราเข้าชิงแต่ก็ไม่ได้แชมป์ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ปีนี้ก็เป็นปีที่ดีที่เราได้กลับมารอบนี้อีกครั้ง และหวังว่าเราจะได้ชูถ้วยในครั้งนี้”

“รอบรองชนะเลิศที่พบโคราช ก็เป็นเกมที่ยากลำบาก เพราะเราทำประตูปิดเกมไม่ได้ และมาโดนตีเสมอ จนโมเมนตัมเทไปทางเขา และต้องยืดเยื้อไปถึงต่อเวลา พอมาถึงยิงจุดโทษเรามั่นใจมากกว่า และสุดท้ายก็ผ่านมาได้”

“เรามีเป้าหมายชัดเจน เราต้องวางแผนโรเตชั่นนักฟุตบอลพอสมควร แต่เราก็ต้องพยายามจัดให้ลงตัวที่สุด ผลงานในลีกปีนี้ก็ถือว่าน่าพอใจ”

“ส่วนเรื่องสถิติการเจอกับบีจี จาก 19 นัด ผมอยู่ในทุกเหตุการณ์ ทั้งเรื่องการแพ้จุดโทษรอบรองชนะเลิศต่อบีจี ซึ่งตอนนั้นก็เป็นพี่จุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด คุมทีม แต่สถิติมันก็เป็นสถิติ ฟุตบอลมันมีหลายปัจจัย ทั้งเรื่องความสามารถ และ โชค เกมนี้ออกได้ทุกหน้า อยู่ที่วันนั้นจะเป็นวันของใคร”

“ตัวแบนเราก็มีพิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ ชัยวัฒน์ บุราญ เราก็พยายามปรับเปลี่ยนทีมให้พร้อมที่สุด ผมเชื่อว่าทุกคนทดแทนกันได้หมด กระแสแฟนบอลตอนนี้ก็ดี แต่ว่าแฟนบอลอาจจะเลือกแมตช์มาดู เพราะเราเข้าชิงสองถ้วย ก็จะมารวมตัวกันกับบรรดาคนเชียงรายในกรุงเทพ ก็เชื่อว่าจะมีแฟนบอลเข้ามากันเยอะ”

“หวังว่าเกมชิงชนะเลิศ จะเป็นเกมคุณภาพ และมีแฟนบอลเข้ามาชมกันเต็มสนาม และหวังว่าเราจะเป็นแชมป์ในรายการนี้”

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬา ม. ธรรมศาสตร์ รังสิต