ข่าวฟุตบอลเจอร์เก้น คล็อปป์ เผยถึงความเคารพนับถือที่มีต่อ คาร์โล อันเชลอตติ
เจอร์เก้น คล็อปป์
เจอร์เก้น คล็อปป์

ก่อนเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค วันเสาร์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความนับถือต่อ คาร์โล อันเชลอตติ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยถึงความเคารพนับถือที่มีต่อ คาร์โล อันเชลอตติ ของ เอฟเวอร์ตัน เป็นอย่างมาก ก่อนทั้งสองคนจะประลองกึ่นกันในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้

“เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเขาก็เป็นกุนซือชั้นยอด ความคิดของผมต่อ คาร์โล อันเชลอตติ มันไม่เคยเป็นความลับเลย ผมเคารพเขาอย่างมากๆ”

“เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้ยินว่าเขาเซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตัน ผมคิดทันทีเลยว่าเราเตรียมจะต้องเจอกับคู่แข่งที่เหมาะสมรายต่อไปแล้ว” กุนซือชาวเยอรมัน เผย

“ผมคิดว่าเอฟเวอร์ตันดำเนินการเสริมทัพได้อย่างสมบูรณ์แบบในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาได้นักเตะที่ต้องการ และทำให้เป็นทีมที่เก่งขึ้น ทั้งที่ชุดเก่าก็เป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว”

“การที่นักเตะชุดเดิมมีความคุ้นเคยกับสิ่งที่คาร์โลต้องการจากพวกเขามากขึ้น มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมไม่แปลกใจกับการที่พวกเขากำลังเล่นได้ยอดเยี่ยมเลย”