ข่าวฟุตบอลเจนรบ ขอบคุณบีจีที่มอบโอกาสจนคัมแบ็คติดทัพช้างศึก
เจนรบ
เจนรบ

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าทีมชาติไทย ออกมาขอบคุณสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มอบโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนได้โอกาสกลับมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้ง

เจนรบ สำเภาดี หัวหอกจอมขยันจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงการติดทัพช้างศึกครั้งนี้ว่า “การติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมามีชื่อในฐานะทีมชาติอีกครั้ง ต้องขอบคุณโค้ชและทีมงานที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้”

“อย่างแรกเลยต้องขอบคุณโค้ช และผู้ใหญ่ที่กล้าให้โอกาสผมครับ อย่างที่ทราบกันดีช่วงก่อนหน้านี้ผมเองมีโอกาสลงสนามค่อนข้างน้อย แต่พอได้โอกาสผมจึงพยายามที่จะทำมันให้เต็มที่มากที่สุด ทั้งกับการซ้อมและการลงแข่งขัน เช่นเดียวกันครั้งนี้หากมีโอกาสลงสนาม ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

“สุดท้ายขอบคุณครอบครัว ขอบคุณทุกๆ คนที่อยู่เคียงข้างผมตลอด เป็นกำลังใจในวันที่ผมรู้สึกท้อ และเหนื่อย แต่สุดท้ายต้องขอบคุณตัวผมเองนี่แหละครับที่ไม่ยอมแพ้ และลุกขึ้นสู้ใหม่ทุกครั้งที่ล้ม ผมเลือกที่จะเรียนรู้แล้วแก้ไขมันให้ดีขึ้นครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท