ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเกมเดือด แฟนบอลเข้าสนามทำร้าย “จิรวัฒน์” คาสนาม พร้อมโพสต์ขอโทษ (มีคลิป)
โพสต์รูปภาพ
เกมเดือดเกมเดือด แฟนบอลเข้าสนามทำร้าย “จิรวัฒน์” คาสนาม (มีคลิป)
ล่าสุด การแข่งขันฟุตซอล เอไอเอส ไทย ลีก ระหว่างทีม สมุทรสาคร เจ้าบ้าน เปิดบ้านรับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เกมการแข่งขันดุเดือดตั้งแต่ต้นเกม จนมาในนาทีที่31 ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมชั่วคราว เมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งลงจากอัฒจันทร์มาทำร้ายร่ายกาย จิรวัฒน์ สอนวิเชียร
ก่อนที่เกมนี้ จะมีเหตุชุลมุนวุ่นวายและเจ้าหน้าที่สนามได้เคลียร์สถานการณ์ไว้ได้ โดยในเกมนี้ได้มีการคุมตัวแฟนบอลคนดังกล่าวไว้ รวมถึงผู้ตัดสินก็ได้แจกใบแดงไล่ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ออกจากสนามด้วย จากจังหวะที่หันไปเอาคืน สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ที่เข้ามากระแทกด้านหลัง  จบเกม พีทีพี บลูเวฟ ชลบุรี คว้าชัย 3-2 มี 9 แต้มจากการลงสนาม 4 นัดเท่ากับ สมุทรสาคร

โดย “เจ้าเนิร์ส” จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ของตนเอง หลังโดนใบแดง ไล่ออกจากสนาม ในเกมลีก ที่ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” บุกไปเฉือนชนะ สมุทรสาคร ฟุตซอลคลับ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

นาทีที่ 32 ของเกม ซึ่งสกอร์เป็น พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่ยังคงเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำอยู่ 2-0

ดาวเตะดีกรีชาติไทย ที่โดน สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ เข้าสกัดจากด้านหลัง จนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ และเจตนาหวดเอาคืน จนทำให้ผู้ตัดสิน ชูใบแดง ไล่ออกไป แต่ทว่าสุดท้ายแล้ว “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ยังสามารถเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 3-2

ภายหลังจากจบการแข่งขัน “เจ้าเนิร์ส” ได้โพสต์ข้อความ ขอโทษเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ช, แฟนฟุตซอล และ นักเตะ สมุทรสาคร ฟุตซอลคลับ โดยมีข้อความ ว่า

“ผมยอมรับความผิด ผมขอโทษครับ และ ขอบคุณเพื่อน ทั้ง 2 คน ที่ให้อภัย และ เข้าใจผม ครับ”

Photo : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์
Clip : 
ไทยรัฐเชียร์ไทยแลนด์