ข่าวฟุตบอลเกมสำคัญ! เอเมอร์สันกระตุ้นเชียงรายเล่นในบ้านต้องชนะเท่านั้น
เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา
เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา

วันที่ 1 มีนาคม 2564 เวลา 13.00 น. บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 24 คู่ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา ผู้ฝึกสอนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วม โดย เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา ผู้ฝึกสอนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“นัดนี้เป็นเกมที่สำคัญมากของเรา หลังจากไปเยือนมา 2 เกม และได้เพียงคะแนนเดียวกลับมา”

“การเจอบุรีรัมย์เราอาจมีผลงานไม่ดี แต่การเจอกับราชบุรี ครึ่งหลังเราทำได้ดี และน่าพอใจ เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้าน ซึ่งเรามีความแข็งแกร่ง และจะเก็บคะแนนขึ้นไปอยู่หัวตารางอีกครั้งครับ”

“ตอนนี้เราไม่มีใครเจ็บครับ แต่เราต้องเช็คความฟิตผู้เล่นของเราในทุกๆ วัน ว่าเขาจะพร้อมลงสนามในเกมนี้ไหม”

“นี่เป็นเกมที่สำคัญ แม้เรารู้ว่าชลบุรีเป็นทีมที่ดีมาก แต่การเล่นในบ้าน เราเองก็แข็งแกร่ง และเราต้องได้ 3 คะแนนเท่านั้นครับ”

“เราอาจมีการหมุนเวียนนักเตะบ้าง เพราะมันยังมีอีกหลายเกมให้ลงสนาม เรายังไม่แน่ใจว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิม หรือเปลี่ยนแปลงนักเตะสัก 1-2 คน”

“ช่วงที่ไม่มีแฟนบอล บรรยากาศในสนามก็ค่อนข้างเหงา แต่การมีแฟนบอลเข้ามาก็ทำให้มันดีขึ้น ผมก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาดูเกมนี้เยอะๆ ครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 24 วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น. ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ Youtube ของสโมสร