ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษฮาเซนฮุตเทิล รู้สึกเหมือนชนะที่บุกไปเสมอ ผี
เซาธ์แฮมป์ตัน

เซาธ์แฮมป์ตัน

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน บอกว่าเกมที่บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น พวกเขาเล่นได้ดีและรู้สึกเหมือนได้รับชัยชนะ

พรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด “นักบุญ” บุกไปนำก่อนตั้งแต่ต้นครึ่งแรกจากการยิงของ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง แต่โดน “ปีศาจแดง” ยิงแซงได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของยูไนเต็ดอยู่แล้ว แต่ท้ายเกมทีมเยือนเปิดเกมบุกใส่ก่อนมาได้ทีเด็ดจากจังหวะที่ ไมเคิล โอบาเฟมี่ ชาร์จเตะมุมจ่อๆเข้าไปนาที 90 6 ทำให้จบเกมเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป

เกมนี้เซาธ์แฮมป์ตันบุกไปครองบอลมากกว่าที่ 52 ต่อ 48 เปอร์เซนต์ มีโอกาสยิงมากกว่า 9 ต่อ 8 ครั้ง และตรงกรอบมากกว่า 5 ต่อ 4 ครั้ง ยังไม่นับการจ่ายบอลที่มากกว่า 508 ต่อ 461 ครั้ง

หลังเกม ฮาเซนฮุตเทิล บอกว่า “มันรู้สึกเหมือนเป็นชัยชนะเลย และผมก็แฮปปี้กับลูกทีมมากๆ เพราะวันนี้พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม”

“มันสำคัญนะที่คุณมาเยือนที่นี่แล้วต้องเล่นอย่างกล้าหาญและออกสตาร์ทได้ดี ซึ่งเราก็ทำได้แบบนั้น”

“จากนั้นผมคิดว่าเรามีปัญหาเรื่องระดับของร่างกาย เราปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่ เราต้องปิดตำแหน่งในจังหวะที่เสียประตูแต่ทำไม่ได้”

“ในใจเราอาจจะรู้สึกได้เลยเลยว่าเหนื่อยมาก แต่หลังจากพักดื่มน้ำเราพยายามยืนหยัดสู้และลูกทีมก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ท้ายที่สุดเราก็สมควรมีแต้มเพราะครึ่งหลังเรามีโอกาสดีกว่า”

เซาธ์แฮมป์ตัน รั้งอันดับ 12 ของตาราง เกมต่อไปจะกลับไปเปิดบ้านรับมือไบรท์ตันในคืนวันพฤหัสบดีนี้

 

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Southampton FC“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้