ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอุบล ยูเอ็มที ปรับแผนความปลอดภัย นำอุปกรณ์เชียร์เข้าได้โซนเดียว
โพสต์รูปภาพ
หก

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด  ปรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในการเข้าชมเกมเหย้า นำอุปกรณ์การเชียร์ที่มีเสียงดังขึ้นอัฒจันทร์ได้เฉพาะโซน D เท่านั้น

สโมสรทีมน้องใหม่ไทยลีก ทำการประกาศแจ้งมาตรการรักษาความปลอดภัย ให้แก่แฟนบอลได้ทราบด้วยมีข้อระเบียบและข้อบังคับเพื่อรักษาความปลอดภัยในการเข้าชมเกมเหย้าในสนามอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ดังนี้

1. สโมสรฯ ขอยืนยันระเบียบในการจัดโซนการเชียร์ โดยอนุญาตให้แฟนคลับนำอุปกรณ์การเชียร์ที่มีเสียงดังขึ้นอัฒจันทร์ได้เฉพาะโซน D เท่านั้น และอุปกรณ์การเชียร์ดังกล่าว จะต้องผ่านการตรวจสอบจากฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสโมสรฯ ก่อนวันที่มีการแข่งขัน 1 วัน หากแฟนบอลท่านใดฝ่าฝืน สโมสรฯขอสงวนสิทธิ์ในการเชิญตัวแฟนบอลที่ฝ่าฝืนออกจากสนามทันที

2. สำหรับแฟนบอลทุกโซนที่ต้องการนำป้ายผ้า ธงเชียร์ หรือแผ่นป้ายข้อความขึ้นบนอัฒจันทร์ จะต้องนำมาให้ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสโมสรฯ ตรวจสอบล่วงหน้าก่อนวันแข่งขัน 1 วันเช่นเดียวกัน หากฝ่าฝืนฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสโมสรฯ จะเข้าไปทำการเก็บป้ายข้อความดังกล่าวทันทีและขอสงวนสิทธิ์ในการเชิญผู้ถือป้ายข้อความดังกล่าวออกจากสนามแข่งขันเช่นกัน

3. สำหรับการจุดพลุ แฟร์ ประทัด และวัตถุใดๆ ที่ทำให้เกิดประกายไฟ หรือเสียงนั้น ทางสโมสรฯ ขอห้ามการกระทำดังกล่าวในทุกกรณี ตามคำสั่ง หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 27/2559 หากผู้ใดฝ่าฝืนต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี และปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งเป็นความผิดซึ่งหน้าและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าจับกุมได้ทันที จึงขอความร่วมมือห้ามแฟนบอลพกพาวัตถุดังกล่าวเข้ามาในเขตสนามอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ หากแฟนบอลท่านใดจงใจฝ่าฝืน จนทำให้สโมสรฯได้รับบทลงโทษหรือเกิดความเสียหาย สโมสรฯ จะแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดทั้งทางคดีแพ่งและคดีอาญา

สำหรับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้าน พบ ศรีสะเกษ เอฟซี โดยทำการแข่งขัน ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนาม อุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม

ภาพจาก : UBON UMT UNITED