ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอึ้งทั้งอังกฤษ ปีศาจเเดงเตรียมดึงอเกวโร่มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
อึ้งทั้งอังกฤษ
อึ้งทั้งอังกฤษ

อึ้งทั้งอังกฤษ ปีศาจเเดงเตรียมดึงอเกวโร่มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดเท่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ไปทั่วอังกฤษด้วยการฉกตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้มาร่วมงานซัมเมอร์นี้

หลังจากการที่ ซลาตัน อิบราโมวิช กองหน้าร่างพระเจ้าของทีม ได้รับบาดเจ็บหนักทำให้ต้องพักฟื้นจนจบซีซั่นเเละไม่การันตีว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่  ทำให้มูริญโญ่ต้องมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทีมโดยเร็ว

โดยเป้าหมายเบอร์หนึ่งในใจ มูริญโญ่ คือ อองตวน กรีซมันน์  เเต่ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาถึง 100 ล้านด์ปอน ทำให้ต้องเปลี่ยนเเผนไปเล็งดึง อันเดรีย เบล็อตติ ราคาประมาณ 64 ล้านปอนด์ เเต่โดน โตริโน่โก่งค่าตัวไป 85 ล้านด์ปอน

ทั้งนี้สื่อชื่อดังอย่าง เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนผู้ดีได้อ้างว่า มูริญโญ่ได้จับจ้องตาเป็นมันเกี่ยวกับตัว อเกวโร่ อย่างไกล้ชิดเนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้เล่นหน้าเป้าอย่างที่ใจต้องการ

เนื่องจาก กาเบรียล เฮซุส กลายเป็นตัวเลือกเเรกๆของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ด้วยเหตุนี้เอง มูริญโญ่ เลยได้ชักชวน อเกวโร่ มาร่วมทีมที่โรงละครแห่งความฝันพร้อมการันตีตัวจริง เเละตำเเหน่งที่เจ้าตัวต้องการที่จะเล่นอีกด้วย

ซึ่ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอทีมยูไนเต็ดได้รับมอบหมายให้ติดต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องขอซื้ออเกวโร่ ด้วยค่าตัวประมาณ 55 ล้านปอนด์ด้วยกัน

Photo :  เซร์คิโอ อเกวโร่