ข่าวฟุตบอล ยูโรป้า ลีกอีกนิดเดียว! ปอเช็ตติโน่ เซ็ง ไก่เล่นดีกว่ายูเว่แต่เเพ้เพราะดวงไม่ดี
เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่
เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือหนุ่มของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาบอกว่าทีมของเขานั้นเล่นดีกว่าทีม ยูเวนตุส มากๆ เเต่ที่เเพ้เพราะไม่มีดวงในการทำประตูแค่นั้นเอง

ซึ่งนัดที่สอง ในศึก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นที่สนามเวมบลีย์ เป็นเจ้าบ้านอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ซอน ฮึง-มิน ในครึ่งแรก เเละทำให้ สเปอร์ กุมความได้เรียบอย่างมากหลังจากที่เสอมไปนัดเเรก 1-1

โดย ในครึ่งหลังนั้น ยูเวนตุส มาได้สองประตูรวดในนาทีที่ 64 เเละ 67 จากฝีมือของ กอนซาโล อิกวาอิน และ เปาโล ดิบาล่า เอาชนะไป 2-1 รวมสองนัดพลิอกเข้ารอบ 4-3

ภายหลังเกม เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ออกมากล่าวว่า ‘‘ผมผิดหวังอย่างมากเพราะเราพลาดโอกาสหลายครั้ง และเราควรได้อะไรมากกว่านี้

‘ผมภูมิใจมาก การเจอกับทีมที่เก่งมากๆอย่างยูเวนตุสนั้นเราสามารถเล่นได้เหนือกว่า โดยรวมทั้งสองเกมเราดีกว่ามาก แต่ในเกมระดับนี้เพียงช่วงเวลา 3 นาทีผลการแข่งก็ตกเป็นของยูเวนตุส

ไม่ได้มีการขาดประสบการณ์หรือเสียมาธิหรอก เราปล่อยให้พวกเขามีโอกาสยิงกี่ครั้งล่ะ? 3 ครั้งและพวกเขายิงได้ 2 ลูก ส่วนเราสร้างโอกาสมากมายแต่ยิงได้แค่ลูกเดียว

‘เราสามารถหาเหตุผลมาพูดได้มากมายและสามารถพูดได้หลายกรณี แต่ความเป็นจริงคือพวกเขาสร้างโอกาสได้ 3 ครั้งและยิงได้ 2 ประตู เราทำได้หลายครั้งแต่ยิงลูกเดียว และบางครั้งคุณต้องอาศัยโชคด้วย” ปอเช็ตติโน่ ทิ้งท้าย