ข่าวฟุตบอลอาร์เซน่อล ขึ้นเต็งหนึ่งคว้าตัว เนโต้ จากบาร์ซ่า
เนโต้

Mundo Deportivo รายงานว่าสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กลายเป็นตัวเต็งในศึกชิงตัว เนโต้ นายด่านมือรองของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

กระทั่ง เนโต้ ย้ายจากสโมสร “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย มายังถิ่น คัมป์นู เมื่อปี 2019 และกลายเป็นตัวเลือกรองจาก มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มาตลอด

เนโต้ ได้ลงสนามให้สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในทุกรายการรวมเพียง 17 นัดเท่านั้น ตลอดช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” กำลังเผชิญกับวิกฤตทางการเงิน ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยแข้งบางรายเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย ซึ่ง เนโต้ ก็อยู่ในข่ายนั้น

เนโต้ เคยตกเป็นข่าวกับสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาก่อน แต่ดูเหมือนว่าดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้ยากแล้ว หลัง “ไก่เดือยทอง” เพิ่งคว้าตัว ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ นายด่านแรปเปอร์ของ อตาลันต้า ไปร่วมทัพ

นั่นทำให้ สโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ เนโต้ ไปครอง โดยคาดกันว่า บาร์ซ่า ต้องการค่าตัวราวๆ 14 ล้านยูโร ซึ่งใกล้เคียงกับราคาตอนที่คว้ามาร่วมทีม

จนกระทั่ง รายงานระบุว่า เนโต้ ต้องการย้ายออกจากแคว้นคาตาลัน หลังไม่ได้รับโอกาสเท่าที่หวัง ขณะที่กุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า ก็มองเห็นคุณภาพในตัวมือกาวรายนี้ ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของทีม ทำให้ อาร์เซน่อล กลายเป็นจุดหมายที่เป็นไปได้มากที่สุดของ เนโต้