ข่าวฟุตบอลอานนท์ รับดวลออลสตาร์ไม่ใช่เกมที่ง่าย ยันพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด
อานนท์ อมรเลิศศักดิ์
อานนท์ อมรเลิศศักดิ์

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติไทย ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับการแข่งขันนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับ ไทยลีก ออลสตาร์ จะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับ “ช้างศึก” แน่นอน

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เป็นหนึ่งในแนวรุกตัวเก่งของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ถูก อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย เรียกตัวเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนพบกับทีม ไทยลีก ออลสตาร์ โดย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ กล่าวว่า

“ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าดีใจมากครับ ที่ได้มีรายชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังแคมป์ที่แล้วผมไม่มีชื่อ”

“ครั้งนี้มันเป็นแคมป์สั้นๆ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะรอบนี้มันอาจจะส่งผลต่อการถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยรอบหน้าด้วย หากผมทำผลงานได้ดี ซึ่งต้องพยายามทำให้ได้ต่อหน้า นิชิโนะ”

“เกมกับ ไทยลีก ออลสตาร์ ผมว่าเป็นเกมที่ยากเหมือนกัน เพราะนักเตะต่างชาติล้วนมีคุณภาพ และมีประสบการณ์ในการเล่นในไทยลีก หลายคนเคยเจอกันมาแล้ว ส่วนนักเตะไทยคุณภาพก็ไม่ต่างกัน ดังนั้นมันคงเป็นเกมที่สนุกแน่นอน”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท