ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนอาซาร์ ดีขึ้นมากหลังผ่าตัดมั่นใจตนจะแข็งแกร่งกว่าเดิม
เอแด็ง อาซาร์

เอแด็ง อาซาร์

เอแด็ง อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด พื้นตัวดีขึ้นมากหลังเข้ารับการผ่าตัดดข้อเท้า และมั่นใจว่า จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน จากการเปิดเผยของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติเบลเยียม

อาซาร์ เดินทางไปรับการผ่าตัดไกลถึงสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว หลังข้อเท้าหักมาจากนัดพบเลบานเต้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งที่เพิ่งกลับมาเล่นได้แค่สัปดาห์เดียวหลังพักยาว 3 เดือนก่อนหน้านั้น

สตาร์วัย 29 ปี ต้องพักยาว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้เกมการแข่งขันต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด ทำให้โอกาสที่เขาจะเรียกความฟิตกลับมาเล่นในซีซั่นนี้ก็ยังพอจะมีความเป็นไปได้

“ผมรู้ว่าการพื้นตัวของเขาดีขึ้นมากแล้ว อีกไม่นานก็จะกลับมาวิ่งได้อีกครั้ง และไม่มีปัญหาใดๆน่ากังวลใจ” มาร์ติเนซ กล่าวกับสื่อในเบลเยียม

“ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีกับการผ่าตัด แต่คุณก็ยังหวังว่าจะดีอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆอีก 4-5 สัปดาห์ และไม่มีอะไรกระทบตามหลังมาอีก”

“เรารู้เขาจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เราโชคดี ที่การผ่าตัดเกิดขึ้นก่อนจะเกิดวิกฤตโควิด-19”

“ไม่เช่นนั้น เขาจะไม่สามารถเดินทางหรือรักษาตัวนอกมาดริดได้เลย ผมรู้สึกในแง่บวกว่า เอแด็ง จะกลับมาได้ในเร็วๆวันนี้”

ทั้งนี้ อาซาร์ ย้ายจากเชลซี ร่วมทัพเรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ค่าตัว 130 ล้านปอนด์ แต่ซีซั่นแรกของเขาในสเปนมีปัญหา ทั้งการปรับตัวและเจออาการเจ็บรุมเร้าบ่อยครั้ง เพิ่งจะมีโอกาสเล่นแค่ 15 นัดทำได้ 1 ประตู