ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนอัลบา ยินดีเป็นอย่างมาก หาก อิสโก้ โบกมือลา ราชัน ย้ายซบ บาร์ซ่า
โพสต์รูปภาพ
อัลบา ยินดีเป็นอย่างมาก หาก อิสโก้ โบกมือลา ราชัน ย้ายซบ บาร์ซ่า
จอร์ดี้ อัลบา และ อิสโก้

จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้าย “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยืนยันว่าตนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง หาก อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ตัวสำรองของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัดและย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์นูหลังจบฤดูกาลนี้

แข้งกระทิงดุวัย 24 ปี ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 คนแรกให้ราชันชุดขาว ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ในฤดูกาล 2016-2017 มากนัก โดยเจ้าตัวถูกส่งลงตัวจริงเพียง 11 นัดในลาลีกาเท่านั้น

นั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายจากถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวกับเจ้าตัวคือทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่างบาร์ซา

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งมาลาก้ายังมีสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงเดือนมิถุนายน 2018 แต่หลังกระแสลือดังกล่าวออกมา ทำให้แบ็ควัย 27 ปีที่รู้จักดาวเตะรายนี้เป็นการส่วนตัวตั้งแต่สมัยอยู่บาเลนเซียรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากแข้งรุ่นน้องชาวสแปนิชสนใจย้ายมาค้าแข้งในทีมเดียวกัน

“นักเตะที่ดีทุกคนได้รับการต้อนรับเสมอ ผมรู้จักเขามานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่เราเคยเล่นด้วยกันที่บาเลนเซีย และผมรู้ดีว่าเขามีคุณภาพมากแค่ไหน เวลาเท่านั้นที่จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง” อัลบ้า เผย