ข่าวฟุตบอลอัพเดทอาการเจ็บ โชติภัทร พุ่มแก้ว แพทย์คาดต้องพัก 2-3 สัปดาห์
โชติภัทร
โชติภัทร

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ โชติภัทร พุ่มแก้ว ที่เจ็บในเกมลีกนัดล่าสุด

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 8 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ซึ่งเกมนี้ โชติภัทร พุ่มแก้ว ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก

ล่าสุดทีมแพทย์ของทางสโมสรเปิดเผยว่า อาการหลัก ๆ คือข้อเท้าบวมที่ข้างขวา ซึ่งมาจากการที่ข้อเท้าพลิกในเกมจังหวะเข้าเล่นบอล จากการเช็คอาการเบื้องต้นไม่พบปัญหาเรื่องกระดูกแต่อย่างใด ทั้งนี้ต้องรออาการข้อเท้าบวมให้หายเสียก่อน ก่อนที่จะไป MRI อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคาดว่า “จ็อบ” โชติภัทร อาจจะต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ จึงจะหายดี

จากการได้พูดคุยกับ “จ็อบ” เรื่องอาการบาดเจ็บซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ตอนนี้ข้อเท้ายังมีอาการบวมอยู่ครับ ซึ่งตอนนี้ทางแพทย์ของสโมสร ฯ ก็ดูแลอย่างใกล้ชิด ตอนนี้ก็รอให้ข้อเท้าหายบวมก่อน แล้วก็ไปจะไป MRI เช็คให้ละเอียดอีกครั้งหนึ่งที่โรงพยาบาล แต่โดยรวมเบื้องต้นที่เช็คก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องกระดูกอะไรครับ เพียงแต่ในตอนนี้ต้องรอเช็คให้แน่ใจอีกครั้งครับ”

ส่วนเรื่องความรู้สึกต้องถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติไทยชุดใหญ่ “จ็อบ” พูดถึงประเด็นนี้ว่า “ผมดีใจมากครับในตอนแรกที่ทราบว่าตัวเองมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ แต่ก็ไม่เป็นไรครับจังหวะชีวิตตอนนี้มันอาจจะยังไม่ใช่ก็ได้ ซึ่งตัวผมเองก็ขอโฟกัสผลงานกับสโมสรต่อไปก่อน และในอนาคตหากจะมีโอกาสถูกเรียกติดทีมชาติอีกครั้ง ผมก็พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในสีเสื้อทีมชาติไทยครับ”

ท้ายสุดนี้ “จ็อบ” ได้ฝากบอกแฟนบอลสิงห์ เชียงราย ฯ ว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความเป็นห่วงที่ส่งมาถึงผม ผมจะรักษาตัวให้ดีที่สุดเพื่อจะได้กลับมาช่วยทีมให้ไว และขอฝากแฟนบอลช่วยเชียร์พวกเราสิงห์ เชียงราย ในการลงทำศึกฟุตบอลรายการต่าง ๆ ในฤดูกาล 2020 มา ณ ที่นี้ด้วยครับ”