ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอัพเดตอาการบาดเจ็บ “สิทธิโชค กันหนู” ก่อนดวลญี่ปุ่นU23
สิทธิโชค กันหนู

สิทธิโชค กันหนู

อัพเดตอาการบาดเจ็บ สิทธิโชค กันหนู กองหน้าทีมชาติไทย U23 ปี พร้อมความพร้อมก่อนพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง

ดาวยิงจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับออสเตรเลีย U23 มา และทำให้ไม่มีชื่อในเกมนัดแรกที่พ่ายต่อเกาหลีเหนือ U23 ไป 0-1

“ตอนนี้ผมก็รู้สึกดีขึ้นมากครับ ก็เหลือแค่รอให้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มเท่านั้น”

“ตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็อยู่ที่ทางแพทย์ประจำทีมแล้วครับ สำหรับตัวผมเองก็มีความกระหายที่อยากลงไปในสนาม แต่ผมอยากให้ทุกอย่างพร้อมจริง เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้เพื่อนร่วมทีมลำบาก”

“ผมเชื่อในศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมเสมอ ถึงว่าเกมแรกเราจะแพ้มา 1-0 ต่อเกาหลีเหนือ แต่ตอนนี้การเจอกับญี่ปุ่น เราไม่มีคำว่ากลัว เพราะเราเคยเอาชนะพวกเขามาแล้วที่บุรีรัมย์ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ผมก็คิดว่าเราก็สามารถเอาชนะได้เช่นกัน”

“การที่เราตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ มันเป็นเรื่องดี เพราะมันถือเป็นแรงกระตุ้นเพื่อเอาชัยชนะมาครองให้ได้ เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ดีสำหรับ ผลสกอร์เราอาจจะไม่รู้ แต่ทุกคนทำเต็มที่แน่นอน”

“พวกผมยังต้องการกำลังใจจากแฟนบอลเสมอ เพราะนี่คือสิ่งสำคัญสำหรับนักฟุตบอลทุกคน เพื่อลงไปสู้ เราทำเพื่อชาติอย่างเต็มที่ และไม่เคยคิดว่าจะทำเพื่อตัวเอง”

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม บี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 13 มกราคม 2561 ที่สนามเจียงยิน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ Bugaboo ถ่ายทอดสด

ที่มาจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย