ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอย่าดูถูกทีมรัก ประธาน ค้างคาวไฟ ยืนยันไม่มีอ่อนข้อดวล นกใหญ่พิฆาต
สมศักดิ์ เทพสุทิน
สมศักดิ์ เทพสุทิน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานของสโมสร สุโขทัย เอฟซี ได้กล่าวถึงความพร้อมในเกม “มัชฌิมา ดาร์บี้แมตช์” ที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์นี้ว่า เวลานี้ทีมมีความพร้อมที่ดีมาก นักเตะไทยและต่างชาติ มีความฟิตสมบูรณ์ดี มีความมั่นใจที่ยอดเยี่ยม

“สุโขทัย เอฟซี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกแต้มในทุกเกมของพวกเรานั้นมีความหมายเป็นอย่างมาก แต่การที่มีกระแฟนบอลออกมากล่าวว่าจะมีการ อ่อนข้อยอมให้กันผมว่ามันก็เกินไป มันเหมือนกับว่าคุณกำลังดูถูกทีมที่ตัวเองรักอยู่ เวลานี้ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะออกมาให้ความเห็นแบบนี้”
“การที่เราจะต้องพบ ชัยนาท ในนัดนี้ผมเองก็ต้องการเห็น 3 แต้ม พวกเรายังอยากอยู่บนหัวตาราง แต่ฟุตบอลมันไม่สามารถบอกได้เสมอว่าเราจะชนะ 100% มันไม่มีบัญญัติไตรยางค์กำหนดเอาไว้ ดังนั้นเราต้องปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามเกม แต่ผมก็เชื่อว่าเราต้องไม่แพ้แน่นอน และเกมนี้เป็นเกมฟุตบอล ความเป็นพี่น้องของผม กับ แฮงค์ อนุชา นาคาศัย (ประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล) ก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอล เราจะต้องเล่นให้สนุกจะไม่มีการอ่อนข้อเด็ดขาด ผมยังคงจำได้ดีเสมอว่าการที่จะต้องทำบอลหนีตกชั้นมันเหนื่อยขนาดไหน” นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน กล่าว
สำหรับเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 สุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามทะเลหลวง ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอตร์ต 2

ขอบคุณรูปภาพจาก : Sukhothai FC