ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษอยู่ยาก เอ็นดอมเบเล่ เริ่มมีปัญหากับ กุนซือชาวโปรตุกีส อย่าง มูรินโญ่
เอ็นดอมเบเล่

เอ็นดอมเบเล่

ดูเหมือนว่าชีวิตแบบลอนดอนเนอร์ของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ไม่สนุกเสียแล้วหลังมีข่าวว่าเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ หมางใจกันมากขึ้น

ว่าไปแล้วน้ามูดูจะไม่ชอบนักเตะฝรั่งเศสเท่าไหร่ สมัยอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ปอล ป๊อกบา เจอด้วยตัวเองเต็ม ๆ มาแล้ว

ยิ่งสื่อฝรั่งเศสตีข่าวว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเขาเถียงกับกุนซือชาวโปรตุกีสเรื่องการใช้งานเขานี่แหละ ก็ยิ่งทำให้ความเป็นไปได้ในการย้ายออกมีมากขึ้นแม้จะเพิ่งย้ายมาเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว และแม้ว่า มูรินโญ่ เพิ่งปฏิเสธข่าวนี้ก็ตาม

เอ็นดอมเบเล่ คิดว่าตัวเองฟิตเต็มร้อย แต่ มูรินโญ่ มองว่าเขายังไม่ดีพอ ว่าแล้วชื่อของเขาก็เข้าไปอยู่ในตลาด ราคาซื้อ 60 ล้านยูโร สัญญายังเหลือบานถึงปี 2025 ถ้าใครยื่นข้อเสนองาม ๆ ให้ ดาเนี่ยล เลวี่ พิจารณา ราคาขายก็น่าจะไล่เลี่ยกัน

ช่วงที่อยู่ลียง บาร์เซโลน่าเคยมาเล็งอยู่หลายรอบ ส่วนตอนนี้ที่สภาพคล่องทางการเงินชักไม่คล่อง เอ็นดอมเบเล่ ก็ไม่น่าจะเป็นเป้าหมายแล้ว เพราะบาร์ซ่าจะเอา มิราเล็ม ปานิช มากกว่า

คงเหลือแต่เปแอสเชที่ต้องการกองกลางตัวรับซักคนมาเสริมทัพ โธมัส ทูเคิ่ล ก็ชอบใจ เอ็นดอมเบเล่ มานาน และราคาดังกล่าวก็ไม่ได้แพงเกินความเป็นไปได้