ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอบอุ่น บุญจัง หอบลูกเมียเที่ยวญี่ปุ่นยืนยันไม่มีความกังวลเรื่องแผ่นดินไหว
ธีราทร บุญมาทัน
ธีราทร บุญมาทัน

ธีราทร พร้อม “น้องเบส” ฉัตรกมล มวยมั่น ภรรยาสาว รวมทั้ง “น้องลิสบอน” ด.ช.ธาราธร บุญมาทัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กลับไปสู่สโมสรวิสเซล โกเบ ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 622 (TG 622) จากท่าอากาศสุวรรณภูมิ เวลา 23.30 น. ไปถึงสนามบินคันไซ ในโอซากา วันที่ 20 มิ.ย.61 ตามเวลาท้องถิ่น 7.00 น. (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ซึ่งใช้เวลาทั้งสิ้น 5 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

“บุญจัง” ได้เปิดใจว่า “การมาพักผ่อนในไทยราว 10 วัน ก็ถือเป็นการกลับมาชาร์จแบต แต่ผมเองก็ยังดูแลร่างกายในช่วงที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน ซึ่งการกลับไปครั้งนี้ยังมีครอบครัวที่เดินทางไปอยู่ด้วย ก็หวังว่าจะไปซ้อมกับทีมโดยเร็วที่สุด เพราะยังมีเกมฟุตบอลถ้วย รวมทั้ง เจ ลีก รออยู่ในเดือน ก.ค.นี้”

“ส่วนข่าวแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นมา ก็อาจจะทำให้เรากับครอบครัวกลัวบ้างครับ ทว่ารับข้อมูลมาตอนนี้ที่โกเบก็เหมือนว่าทุกอย่างน่าจะกลายเป็นปกติแล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น”

และจากกรณีที่สถานีโทรทัศน์ NHK ของญี่ปุ่น รายงานในเรื่องแผ่นดินไหวรุนแรง ขนาด 6.1 ริกเตอร์ เขย่าเมืองโอซากา ซึ่งคาบเกี่ยวไปถึงรถไฟที่เข้าไปใน ชิน โกเบ ซึ่งเป็นที่อยู่ของ ธีราทร บุญมาทัน โดยใช้เวลาราว 30 นาทีก็เจอเรื่องดังกล่าวเล่นงาน

โดย “บุญจัง”จะพาครอบครัวเดินทางกลับไปยังสนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น ถึงเช้าวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ตามเวลาท้องถิ่น 7.00 น. โดยล่ามจะขับรถยนต์ส่วนตัวไปรับเพื่อพาเข้าโกเบ ซึ่งแผ่นดินไหวครั้งที่ผ่านมา ที่ทำการของสโมสรวิสเซล โกเบ ไม่ว่าจะเป็นสนามฝึกซ้อมอิบูกิ โน โมริ และรังเหย้าอย่าง โนเอเวียร์ สเตเดี้ยม ไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด

จากนั้น ในวันที่ 21 มิ.ย.61 ธีราทร บุญมาทัน จะเดินทางไปซ้อมกับเพื่อนๆ วิสเซล โกเบ อีกครั้ง หลังจากได้หยุดมาเกือบ 2 สัปดาห์ ที่อิบูกิ โน โมริ ตามเวลาท้องถิ่น 10.00 น. จากนั้นวันที่ 25-30 มิ.ย. จะร่วมทีมไปเก็บตัวที่วากายามะ และในวันที่ 11 ก.ค.นี้ แบ็กซ้ายตัวหลักของทีมชาติไทย จะลงสนามช่วยทีมใน เอ็ม เพอเรอร์ส คัพ 2018 รอบสาม ในการเปิดบ้าน โนเอเวียร์ สเตเดี้ยม ช่วยทีมพบกับ เจฟ ยูไนเต็ด ตามเวลาไทย 17.00 น.

ขอขอบคุณ : Muangthong United Thailand