ข่าวฟุตบอลส.บอล ประกาศสนับสนุนกองเชียร์ “ช้างศึก” เต็มที่ อยากได้อะไรพร้อมจัดให้
โพสต์รูปภาพ
Cheer,Thailand

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการที่ฟุตบอลทีมชาติไทยนั้นพัฒนามาได้จนสามารถผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย หนึ่งในนั้นคือกองเชียร์ และกองเชียร์ของฟุตบอลทีมชาติไทยตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชีย และทีมใหญ่ในเอเชียต่างยกย่องว่าทีมชาติไทยนั้นน่ากลัวเมื่อเล่นในบ้าน และยากที่ทีมอื่นๆ จะเอาชนะได้ง่ายๆ เพราะกองเชียร์ไทยนั้นพร้อมสนับสนุนนักเตะตลอดเวลา

และถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดีอย่างยิ่งสำหรับวงการฟุตบอลไทย เมื่อนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการเรียกกลุ่มเชียร์ของฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งหมด 4 กลุ่ม ได้แก่ เชียร์ไทยเพาเวอร์, ไทยแลนค์ฮาร์ดคอร์, Southcurve Unit Thailand และ อุลตร้าไทยแลนด์

โดยการประชุมครั้งได้มีการหารือเกี่ยวกับแนวทางในการเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย และพัฒนาการเชียร์ฟุตบอลไทยให้มีมาตรฐาน เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของฟุตบอลทีมชาติไทยในอนาคต และยิ่งไปกว่านั้นทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมประกาศถ้าหากกลุ่มเชียร์ไหนต้องการที่จะให้สมาคมช่วยอะไรหรือสนับสนุนสิ่งไหนสมาคมพร้อมช่วยเหลือและอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้การเชียร์ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างมีความสุข และพัฒนาวงการฟุตบอลไทยต่อไป