ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสเปอร์ ยืนยัน มิลานอยากได้ โอริเยร์ ต้องมี 23 ลป.
แซร์ก โอริเยร์
แซร์ก โอริเยร์

สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะตรึงค่าตัวของ แซร์ก โอริเยร์ เอาไว้ที่ 23 ล้านปอนด์ เท่ากับตอนที่เขาซื้อมาจากสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายหลังสโมสร “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แสดงความสนใจ แต่สู้ราคาเข้ามาที่ 12 ล้านปอนด์เท่านั้น

กระทั่ง ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังคงเอกลักษณ์ความเค็ม เมื่อยืนกราน จะขายโอริเยร์ออกไปในราคาเท่ากับตอนที่ซื้อมาจากสโมสร “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เท่านั้น

สโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปได้ตัว แซร์ก โอริเยร์ มาจากทีมแชมป์ฝรั่งเศส 23 ล้านปอนด์ และยืนกรานไม่มีเหตุผลที่เขาจะต้องยอมรับข้อเสนอขายนักเตะออกไปในราคาที่ต่ำกว่าทุน ภายหลังมิลาน ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น

แซร์ก โอริเยร์ เล่นเป็นตัวหลักในตำแหน่งแบ็กขวาของ โจเซ่ มูรินโญ่ จากฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป และดาวเตะวัย 27 ปียังเหลือสัญญากับสโมสรอีกถึง 2 ปีด้วยกัน

จนกระทั่ง ยอดทีมแห่งลอนดอนกำลังทำงานอย่างหนักกับงบประมาณที่มีจำกัด ดังนั้นถ้า โจเซ่ มูรินโญ่ จะตกแต่งทัพด้วยนักเตะบิ๊กเนม เขาจำเป็นต้องขายนักเตะออกไป อย่างไรก็ตาม เลวี่ ไม่ต้องการให้ทำเช่นนั้น

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “El Tornado″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้