ข่าวฟุตบอลสุพรรณบุรี เปิดตัว ธนาสิทธิ์,สุบรรณ 2 แข้งใหม่
โพสต์รูปภาพ
13268516_1012103412158454_9107221515323438009_o

สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เปิดตัว ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุบรรณ เงินประเสริฐ 2 แข้งดาวรุ่งจากบางกอกล๊าส เอฟซี มาร่วมทีม สลับขั้วกับ จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวเก่งวัย 29 ปี ที่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม แทนปีกร่างเล็กทีมชาติไทย เหลือสัญญากับสุพรรณบุรี เอฟซี เพียง 6 เดือน และมีหลายทีมติดต่อทาบทามเข้ามา ซึ่งระหว่างที่ “ช้างศึกยุทธหัตถี” กำลังเจรจาพร้อมกับยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ จักรพันธ์ พรใส นั้น

ทาง บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่ากับทั้งสองฝ่ายเข้ามาให้ ขณะที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ต้องการแข้งพลังหนุ่มอย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุบรรณ เงินประเสริฐ ตามแนวทางของสโมสร ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วตามความต้องการของทั้งนักเตะและทั้งสองสโมสร

ด้าน นาย วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวถึง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุบรรณ เงินประเสริฐ 2 ผู้เล่นหน้าใหม่ว่า เป็นผู้เล่นที่มีคุณสมบัติตามความต้องการ

“การย้ายสลับขั้วครั้งนี้อยู่บนพื้นฐานของการได้ประโยชน์กับทุกฝ่าย” บิ๊กท็อป เริ่มกล่าว

“ทาง บอล (จักรพันธ์ พรใส) ซึ่งอยู่กับทีมมา 3 ปีแล้วก็อาจต้องการความท้าทายใหม่ และเงื่อนไขเดียวหากเราต้องปล่อยผู้เล่นที่มีประสบการณ์อย่างเขาออกไปเราก็จำเป็นต้องได้คนที่มีศักยภาพที่สามารถเข้ามาทดแทนเขาได้”

“สำหรับ เต๋า (ธนาสิทธิ์ ศิริผลา) กับ สุบรรณ (เงินประเสริฐ) ต่างก็เป็นดาวรุ่งที่ขยัน และมีศักยภาพที่จะพัฒนาได้ทั้งคู่ ผมเคยเห็นและประทับใจความเป็นนักสู้ วิ่งไม่ถอยของพวกเขา”

ขณะที่ ริคาร์โด โรดริเกซ กุนซือชาวสแปนิชของสุพรรณบุรี กล่าวถึงการได้ 2 สิทธิ์เก่าสมัยคุมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทีมว่าเป็นการแลกตัวที่น่าสนใจ

“จักรพันธ์ (พรใส) อาจกังวลเรื่องเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของเขา สุดท้ายแล้วจึงเกิดการแลกตัวระหว่าง 2 สโมสร” ริคาร์โด เริ่มกล่าว

“จักรพันธ์ เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แต่การได้ 2 ดาวรุ่งมาก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน ทั้ง เต๋า (ธนาสิทธิ์ ศิริผลา) กับ สุบรรณ (เงินประเสริฐ) อายุยังน้อย และเป็นผู้เล่นแห่งอนาคต และสมัยผมอยู่กับ บางกอกกล๊าส ผมก็ให้โอกาสเขาบ่อยครั้ง และผมก็รู้ว่าควรจะใช้พวกเขาอย่างไร” โรดรี้ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปัจจุบันอายุเพียง 21 ปี และได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในปี 2015 ภายใต้การคุมทีมของ ริคาร์โด โรดริเกซ กุนซือของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี ในปัจจุบัน ขณะที่ สุบรรณ เงินประเสริฐ ได้รับโอกาสบ่อยครั้งในยุคการทำทีมของ “โรดรี้” สมัยอยู่กับ บางกอกกล๊าส เช่นกัน

เครดิตข่าว : SPFC NEWS