ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสุพรรณบุรี หวังดาวรุ่งจะช่วยให้ทีมมีสมดุลมากขึ้นเกมที่จะพบ พีที ประจวบ
โพสต์รูปภาพ
สุพรรณบุรี เอฟซี

สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี แถลงพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 ที่จะพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี

โดยทางด้าน สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ความพร้อม เราก็ต้องเช็ค ณัฐพงษ์ สมณะ ที่พักมาสองเกมอีกครั้ง ส่วน ทินกร อสุรินทร์ คาดว่าน่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนคนอื่นๆ น่าจะพร้อมในการเจอกับ พีที ประจวบ เอฟซี”

“ที่ผ่านมา เราก็แบกรับความกดดัน ด้วยการไม่แพ้มา 9 เกมติดต่อกัน และพอแพ้มาสองเกมติด ก็ไม่ได้กดดัน เพราะฟุตบอลมันเกิดขึ้นได้ สภาพจิตใจของทุกคนก็ยังเหมือนเดิม ส่วนอเดบาโย กาเดโบ ก็ยังทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน ตอนนี้เรามี มีโชค มหาศรานุกูล และ อรรถวิทย์ สุขช่วย เราอาจจะเพิ่มอีก 2-3 ตำแหน่ง ในเลกแรกเรามีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน ก็ต้องทำให้ทีมมีความสมดุลมากขึ้น”

“เราแพ้มาสองนัดติดต่อกัน เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ในบ้านครั้งก่อนเราแพ้ การท่าเรือ และเป็นเกมที่สองที่เราแพ้ในบ้าน เราก็ไม่มีทางเลือก เกมนี้หากเราเก็บหนึ่งแต้มก็ไม่เพียงพอที่จะจบอันดับเลกแรก ด้วยเลขตัวเดียว เราต้องการอยู่ห่างจากโซนตกชั้น เพราะฉะนั้นต้องคว้าสามแต้มสถานเดียว เพราะเราไม่ต้องการแพ้ติดต่อกันสามเกมด้วย”

“เลกแรก เกมรับเราแข็งแกร่งและเสียประตูน้อย แต่เกมรุกก็ยังยิงน้อยไป ช่วงหลังก็เริ่มมีหลายคนเจ็บ ทั้งทินกร อสุรินทร์, ณัฐพงษ์ สมณะ และบางคนก็ติดโทษแบน ซึ่งต่างเป็นแกนหลัก เราก็ต้องพยายามปรับปรุงแก้ไข เพื่อหาคนที่มาทดแทน ทำหน้าที่ได้ดี และไม่ให้สมดุลทีมเสีย”

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD และ Thaithai 358