ข่าวฟุตบอลสุดมั่น! หอกฟิลิปปินส์ลั่นวาจาพร้อมหยุด เทพมุ้ยและเมสซี่เจ เก็บชัยในฐานะเจ้าบ้าน
โพสต์รูปภาพ

phil_younghusband_philippines

มิซาก บาฮาโดรัน หัวหอกตัวเก่งของดิ อัซกาลส์กองหน้าทีมชาติฟิลิปปินส์ เผยว่าทีมได้ซ้อมอย่างหนักเป็นพิเศษ เพื่อที่จะหยุดสองสตาร์ตัวเก่งของช้างศึกอย่างเมสซีเจ และ เทพมุ้ย ให้อยู่หมัดหวังไม่ให้ได้โชว์ฝีเท้าได้ในเกมนี้

โดยสองสตาร์ตัวเก่งของทีมชาติไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นที่จับตามองที่สุดในทัวร์นาเม้นต์นี้ และเป็นตัวอันตรายสำหรับคู่แข่งมาตลอด

ฟิลิปปินส์ จำเป็นต้องเก็บสามแต้มในเกมนี้ เพื่อเข้าวินเป็นอันดับสองโดยอัตโนมัติเพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน

“เกมที่เจอกับอินโดนีเซียเป็นเกมที่ดีมาก แนวรับเราทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ พวกเขาใช้ประโยชน์จากการสวนกลับและลูกเตะมุม เรากดดันพวกเขาแต่ อินโดนีเซียก็แข็งแกร่ง นั่นคือเหตุผลว่าทำสุดท้ายผลถึงออกมาเสมอกัน 2-2” มิซาก บาฮาโดรันกล่าว

“การที่เสมอกับสิงคโปร์ทำให้เราเจองานหนัก เราต้องทำให้ดีที่สุดกับการเจอทีมชาติไทย และจะต้องชนะทีมชาติไทยให้ได้เพื่อผ่านเข้ารอบตัดเชือกของซูซูกิ คัพ”

 

“เราเตรียมพร้อมมาอย่างดี และมีวิธีที่จะหยุดนักเตะของพวกเขา โดยเฉพาะกองหน้าของพวกเขา (ธีรศิลป์ แดงดา) และ หมายเลข 18 (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ที่เป็นมิดฟิลด์ที่ดี”

การพบกันระหว่าง ทีมชาติฟิลิปปินส์ กับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7