ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสื่อเวียดนามตีข่าว ปราสาทสายฟ้า เตรียมคว้าตัว เลือง ซวน ตรวง
เลือง ซวน ตรวง
เลือง ซวน ตรวง

ธันห์ เนียน (Thanh Nien) สื่อกีฬาในประเทศเวียดนาม ตีข่าว “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมคว้าตัว เลือง ซวน ตรวง มิดฟิลด์รองกัปตันทีมชาติเวียดนาม จากสโมสร ฮอง อันห์ ยาลาย ไปร่วมทีม

ปัจจุบันยอดทีมแดนเซาะกราวมี 2 แข้งในโควต้าอาเซียน อย่าง ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ และสเตฟาน ปัลล่า 2 นักเตะทีมชาติฟิลิปปินส์อยู่ในทีม และเหลือโควต้านี้อีก 1 ตำแหน่งที่สามารถดึงมาร่วมทีมได้ ซึ่งล่าสุดตกเป็นข่าวกับ เลือง ซวน ตรวง กองกลางตัวเก่งดีกรีทีมชาติเวียดนาม

เลือง ซวน ตรวง เติบโตมาจากอะคาเดมีของทีมฮอง อันห์ ยาลาย ก่อนมีชื่อขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตอนอายุ 20 ปี หลังจากนั้นถูก 2 ทีมในลีกเกาหลีใต้ อย่าง อินชอน ยูไนเต็ด และกังวอน เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานทีมละ 1 ฤดูกาลตามลำดับ โดยเขาถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีม “ดาวทอง” ที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จในช่วงหลังในเวทีระดับนานาชาติ
ซึ่งถ้าเป็นจริงตามข่าวลือดังกล่าวจะทำให้ เลือง ซวน ตรวง เป็นอีกหนึ่งนักเตะเวียดนามที่ย้ายมาเล่นในไทยลีก ต่อจาก ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูลูกครึ่งรัสเซีย-เวียดนาม ที่เพิ่งเปิดตัวกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
ขอขอบคุณ : MGR SPORT