ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสิโรจน์ ลั่น ทีมระดับประเทศ ใครไม่อยากมาบ้าง ดาวเตะป้ายแดงกิเลนเปิดใจ
ปีโป้
สิโรจน์
กิเลนผยอง

สิโรจน์ ลั่น ทีมระดับประเทศ ใครไม่อยากมาบ้าง ดาวเตะป้ายแดงกิเลนเปิดใจ

ก่อนหน้านี้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกร่างยักษ์จาก “เทพอินทรี” ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

สิโรจน์ เผยว่า “ทีมระดับประเทศ ใครไม่อยากมาบ้าง ผมไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะยิงเท่าไร ขอแค่มีประโยชน์กับทีม” นอกจากนี้ เมื่อถูกถามถึงตอนเจอธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวหลักของทีมเป็นครั้งแรก ก่อนที่ทั้งคู่จะมีโอกาสย้ายมาเล่นด้วยกัน ปีโป้กล่าวว่า “ตอนนั้นผมเด็กๆ อายุ 17 ไปแอบดูเมืองทองซ้อม ทำไมเขาเท่จัง แล้วก็เห็นพี่มุ้ย เขามาขอถ่ายรูปกัน ตอนนั้นผมก็เข้าไม่ถึง โทรศัพท์ผมก็ถ่ายรูปไม่ได้ด้วยซ้ำ”

สำหรับ สิโรจน์ ฉัตรทอง จะร่วมซ้อมกับ ทีมชาติไทย และจะเริ่มเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน และจะมีโอกาสลงสนามในสีเสื้อเมืองทอง ยูไนเต็ด ช่วงเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก