ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสิทธิอยู่ที่ผม! มูรินโญ่ยัน ‘มาร์กซิยาล’ จะอยู่กับทีมต่อไป
อองโตนี่ มาร์กซิยาล
อองโตนี่ มาร์กซิยาล

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดไม่อนุมัติ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเมืองน้ำหอมย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันในซัมเมอร์นี้แน่นอน

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าวัย 22 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่ผ่านมาทำผลงานในระดับที่ใช้ได้ยิงไป 11 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์จากการลงสนามไปทั้งสิ้น 45 นัดแต่ทว่าเจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส

ยิ่งไปกว่านั้นการย้ายมาของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าร่างเล็กยิ่งทำให้กุนซือสเปเชี่ยล วันไม่สามารถการันตีหรือรับปาก มาร์กซิยาล จะได้ลงสนามมากขึ้นในซีซั่นใหม่อันเป็นที่มาของเอเยนต์ส่วนตัวประกาศว่านักเตะต้องการออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ล่าสุด มูรินโญ่ ในฐานะหัวหน้าโค้ชยืนกรานว่า เขามีสิทธิอำนาจคนเดียวจะจบใครลงก็ได้และจะไม่ปล่อยให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสทำตามใจต้องการ

“ผมไม่รู้ในสิ่งที่เอเยนต์ของ มาร์กซิยาล พูดอะไรออกมา ตอนนี้ผมได้มาอยู่ที่ซาน โฮเซ่เพื่อลงเล่นอุ่นเครื่องปรีซีซั่น”

“คุณไม่สามารถทำอะไรได้อย่างใจที่คุณต้องการในการดำเนินชีวิตหรอกนะก็เหมือนผมอยากเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์แต่โปรแกรมดันให้ผมมาเล่นในคืนวันศุกร์”

“เพราะฉะนั้นแล้วผมบอกเลยว่าคุณไม่สามารถทำอะไรในชีวิตได้อย่างที่คุณต้องการเสมอไปหรอกนะ” มูรินโญ่ ยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอเยนต์ย้ำ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต้องการย้ายออกจากแมนยู