บอลโลกสิทธา ตั้งเป้าพา ช้างศึกU15 เอาชนะ เลกาเนสU15 เกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนกลับไทย
สิทธา บุญหล้า
สิทธา บุญหล้า

“พีม” สิทธา บุญหล้า กองกลาง “ช้างศึกU15” ตั้งเป้าพาทีมเอาชนะ เลกาเนส รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในการอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนเดินทางกลับประเทศไทย

โดยจอมทัพทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ทำไป 1 ประตูจากลูกจุดโทษในเกมอุ่นเครื่องพ่ายให้ทีมเยาวชน แอตเลติโก มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ไปด้วยสกอร์ 2-3 ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 3

“ดีใจครับที่ยิงประตูได้ แต่ก็เสียดายครับที่ไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำและเอาชนะ แอต.มาดริด แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของตัวผมเองและเพื่อนๆ ทุกคนครับ”

“การเก็บตัวครั้งนี้ถือว่าได้ประสบการณ์มากครับ ได้เรียนรู้ฟุตบอลสไตล์ยุโรปของนักเตะสเปน ฟุตบอลที่นี่เขาเล่นกันรวดเร็วมากครับ ผมต้องพยายามเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองต่อไปครับ”

“ผมคิดว่าฟุตบอลฝั่งยุโรปกับเอเชีย ต่างกันมากครับ ที่นี่เขามีระบบการเล่นและนักเตะมีความสามารถเฉพาะตัวสูงมาก ซึ่งการเล่นกับ บาร์เซโลน่า และ แอต.มาดริด ทำให้เรารู้เล่นว่ายังห่างจากพวกเขาอยู่มากครับ”

“เป้าหมายต่อไปก็คือการเอาชนะ เลกาเนส ให้ได้ครับ ผมคิดว่าคงเป็นเกมที่หนัก แต่ว่ายังไงก็ต้องสู้เต็มที่แน่นอนครับ” กองกลาง “ช้างศึกU15” กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พบกับ เลกาเนส รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แข่งขันวันที่ 11 เมษายน 2562 ที่สนาม Angeles De San Rafael

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย