ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสวาทแคท เผยอาการบาดเจ็บ ลี วอน แจ อาการไม่น่าเป็นห่วง
ลี วอน แจ
ลี วอน แจ

นายปราบต์ เธียรเชาวน์ ผู้จัดการทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยอาการบาดเจ็บของ ลี วอน แจ เป็นเพียงอาการตึงบริเวณขาหนีบ ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง เจ้าตัวพร้อมคุมแนวรับแมตช์เปิดบ้านดวลจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

กองหลังชาวเกาหลีใต้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 64 โดยมี ณัฐพงษ์ สายริยา ลงมาแทน ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 27 ที่สวาทแคทบุกชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อ 5 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

โดย ผจก.ทีมสวาทแคท คลายความกังวลเหล่าแฟนคลับสวาทแคทว่า “สำหรับ ลี เขาไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง มันเป็นเพียงอาการตึงบริเวณโคนขาหนีบเท่านั้น มันเกิดขึ้นระหว่างเกม ซึ่งโค้ชมิลอสได้ประเมินแล้วจึงถอดเขาออกมา เพื่อให้คนที่สมบูรณ์กว่าลงไปเล่นแทน”

“ซึ่งเกมที่เราจะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เขาจะพร้อมลงสนามแน่นอน และเราก็พร้อมเต็มที่กับการเล่นในแมตช์นี้”

นายปราบต์ เธียรเชาวน์ กล่าวต่ออีกว่า “ส่วนในรายของ เลอันโดร อัสซัมเซา เราจะมีการประเมินอีกครั้ง ว่าความฟิตของเขาจะพร้อมกับเกมบุรีรัมย์หรือไม่ ขณะที่ ชาห์เรล ฟีกรี เขายังมีภารกิจกับทีมชาติมาเลเซีย ยังไม่พร้อมกับเกมนี้”

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก 2018 นัดที่ 28 ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC