ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสวาทแคท เปิดตัวสโมสร ภายใต้สโลแกน“สวาทแคทเลือดนักสู้”
โพสต์รูปภาพ

158918

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดงาน “สวาทแคทสู้ศึกไทยลีก 2019” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จ.นครราชสีมา ภายใต้สโลแกน “สวาทแคท เลือดนักสู้”

ภายในงานได้รับเกียรติจากโค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน แขกผู้มีเกียรติ และแฟนบอลสวาทแคท ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยมีการเปิดตัวนักฟุตบอลสวาทแคท ซึ่งปีนี้ได้คว้าผู้เล่นใหม่อย่าง อมาดู อ็อตตาร่า, เบอร์นาร์ด เฮนรี่, ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร, ราชัน ประสิทธิทอง มาผนึกกำลัง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม, เมธี ทวีกุลกาญจน์, เลอันโดร อัสซัมเซา, อี วอนแจ, และ เดชา สร้างดี

ด้าน มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ เผยว่า “เรามีความมุ่งหวัง ที่อยากจะทำอันดับให้ดีกว่าอันดับ 7 จากปีที่แล้ว เราได้เติมสิ่งที่ขาดหายไป คือผู้เล่นในแนวรุก ผมคิดว่าผู้เล่นของเรามีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะต่อกรกับคู่แข่งได้อย่างแน่นอน”

“ตลอดการปรีซีซั่นช่วงที่ผ่านมา เราได้ทดลอง ได้ทดสอบ ทั้งด้านตัวผู้เล่น และแท็คติกวิธีการเล่น เพื่อให้ทีมมีความสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งผมคิดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ จึงอยากเชิญชวนแฟนบอลมาติดตามเชียร์พวกเราให้เต็มในสนามทุกๆเกม”

ส่วน “กัปตันเหลิม” เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เผยว่า “ผมเองก็เพิ่งจะได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีม ก่อนอื่นก็อยากจะบอกว่าคิดถึงแฟนบอลทุกคนครับ คือในปีนี้ เท่าฟังจากน้องๆ บอกว่าโค้ชมิลอส ปีนี้ซ้อมหนักมาก นั่นแสดงให้เห็นว่าปีนี้เราดุดันแน่นอน เราซ้อมหนัก เราวิ่งกันเยอะ เพื่อผลงานที่ดีในปีนี้ครับ”

ขณะที่อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2019 ที่ได้ บริษัท เวอร์ซุส สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด หรือ เวอร์ซุส (Versus) มาเป็นผู้ดูแล โดยชุดแข่งขันมีทั้งหมด 3 สี คือ สีส้ม เป็นชุดเหย้า และ สีเหลือง กับ สีม่วง เป็นชุดเยือน ส่วนชุดผู้รักษาประตู มี สีดำ, สีเแดง และ สีขาว

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวนักฟุตบอลอะคาเดมี่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อายุไม่เกิน 19 ปี ที่มี “โค้ชท็อป” ไกรเกียรติ คูณธนทรัพย์ คุมทีม และ กำลังเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ หรือ ไทยแลนด์ ยูธ ลีก ฤดูกาล 2018-2019

มีการแนะนำนักกีฬาสวาทแคทอีสปอร์ต นำมาโดย “ซัน” จิรพันธุ์ พลบูรณ์, “ชาติ” ศุภชาติ เรือนวงษ์, “ต้นไม้” ณัฐวุฒิ อินทร์หอม, “โบ๊ท” พชร สุทธะนะ, “ไก่” กัมพล สิริสัจจานุวงศ์ 5 ผู้เล่นชาวไทย และ เหงียน แทง ตุง, ก๊วด ตวน ดุ๊ก สองนักกีฬาชาวเวียดนาม