ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสรศักดิ์ แข้งช้างศึกโต๊ะเล็ก เผย ฟิตเต็มร้อยในศึก ชิงแชมป์ อาเซียน
สรศักดิ์
สรศักดิ์
สรศักดิ์ พูนจังหรีด

สรศักดิ์ พูนจังหรีด ดาวเตะร่างเล็ก จากสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เผยว่า ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์ อาเซียน 2017 ที่ประเทศ เวียดนาม ซึ่งจะเริ่มต้นการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 26 ต.ค.- 3 พ.ย.นี้ คือหนึ่งในการแข่งขันที่มีความสำคัญ สำหรับ ทัพ ช้างศึกโต๊ะเล็ก และ หวังที่จะป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้อีกสมัย

“เจ้าบาส” เผยผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ฟุตซอลรายการ ชิงแชมป์ อาเซียน 2017 นี้ คือหนึ่งในการแข่งขันที่มีความสำคัญ สำหรับ ทัพ ช้างศึกโต๊ะเล็ก โดยแข้งร่างเล็ก จากสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ เมื่อย้ำชัดเจน ว่า ผู้เล่นทีมชาติไทยทุกคน สู้เต็มที่แน่นอน

“เรื่องร่างกาย หรือ ความฟิต ตอนนี้ ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ครับ เพราะที่ผ่านมา ก็ฝึกซ้อม รวมถึงลงเล่นเกมลีก กับ สโมสร มาตลอด ซึ่งการเก็บตัวฝึกซ้อมครั้งนี้ โค้ช ปลูปิส ได้เน้นไปที่แท็กติกการเล่นที่จะใช้ แม้การเก็บตัวครั้งนี้เวลาอาจน้อย แต่ทุกคนก็มุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเททุกๆ ครั้งที่ฝึกซ้อม”

“เรื่องโอกาสในการติดทีมไปแข่งขัน ที่ประเทศ เวียดนาม นั้น ผมคิดว่าอยู่ที่โค้ชมากกว่าครับ ว่า จะเลือกผมไหม หรือ จะเลือกใช้งานใคร ส่วนตัวผมพร้อมอยู่แล้ว ถ้าได้รับโอกาส”

“แน่นอน ว่า ฟุตซอลชิงแชมป์ อาเซียน เป็นรายการที่สำคัญ เพราะเราคว้าแชมป์รายการนี้ ต่อเนื่องมาอย่างยาวนั้น อีกทั้งจะเป็นรายการที่จะคัดเลือกทีม ผ่านเข้าไปเล่นในศึก ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศ ไต้หวัน ด้วย แต่แม้ว่าเราจะเป็นแชมป์หลายต่อหลายครั้ง ผมยืนยันว่าอยากให้แชมป์นี้ อยู่ กับทีมชาติไทย ต่อไป ซึ่ง พวกเราทุกคนในทีมสู้เต็มที่แน่นอน ครับ”

ข้อมูล PTT Bluewave Chonburi Futsal Club