ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีสมอลลิ่ง ยัน ค้าแข้งต่างแดนคือความฝันและหวังอยู่ต่อยาวๆ
คริส สมอลลิ่ง
คริส สมอลลิ่ง

 

คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวใหม่โรม่าได้ออกมาบอกว่าตัวเขานั้นอาจจะค้าแข้งในอิตาลีไปอีกนานๆ ถ้าหากการยืมตัวมาอยู่กับโรม่าประสบความสำเร็จแบบที่ตั้งใจไว้

โดย สมอลลิ่ง นั้นได้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว หลังเจ้าตัวได้เสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ แฮร์รี่ แมกไกวร์

ทั้งนี้ คริส สมอลลิ่ง กล่าวหลังเปิดตัวกับโรม่า ว่า “นี่คือโอกาสที่เข้ามาหาผมซึ่งผมสนใจเป็นอย่างมาก ผมอยากจะอยากมาที่นี่เป็นอย่างมาก”

“มันเกิดขึ้นไวมากและตอนนี้ผมโฟกัสที่เกมถัดไป, ไล่ตามแนวทางของผู้จัดการทีมให้ทันด้วยการซ้อมและหวังว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ดีมาก”

“การได้โอกาสกับสโมสรใหญ่และถ้าหลังจากนั้นได้อยู่ต่อรวมถึงสโมสรมีความสุข ผมก็เห็นได้ว่าอนาคตระยะยาวของตัวเองอาจอยู่ที่อิตาลี”

ซึ่ง สมอลลิ่ง ยอมรับว่า การค้าแข้งในต่างแดนคือความฝันของเขาอย่างหนึ่ง

“ลึกๆแล้วผมมีความปรารถนาที่อยากจะเจอกับประสบการณ์นี้มาโดยตลอด รวมถึงได้รับโอกาสให้ย้ายมาเล่นกับสโมสรใหญ่ที่มีความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่”

“ที่อิตาลีแนวรับน่ะมีภาระหน้าที่เยอะมากรวมถึงเซ็นเตอร์แบ็คด้วย แต่นั่นเป็นสิ่งที่ผมเอ็นจอย”

“ผมชอบดันขึ้นไปสูง, ยืนสูงๆและผู้จัดการทีมก็อยากให้เราขยับขึ้นไปยืนสูงๆ”

“ผมเป็นกองหลังที่ชอบเข้าไปบีบกดดันดังนั้นผมว่านี่คือฟุตบอลแบบที่เพอร์เฟ็คท์ต่อผม และหวังว่าจะได้แสดงคุณภาพที่แท้จริงของผมให้เห็น”

“ผมไม่อยากใช้ชีวิตกับความเสียใจและอยากสัมผัสประสบการณ์แบบนี้รวมถึงสานต่อการเดินทางครั้งนี้ นี่เป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอเป็นอย่างยิ่ง”