ข่าวฟุตบอล“สถาพร วาจาขำ” เชื่อ หากสุพรรณชนะ นครศรีได้ ก็ไม่กลัวใครแล้ว
สถาพร วาจาขำ

สถาพร วาจาขำ กระตุ้น สุพรรณบุรี เอฟซี ว่าหากชนะ นครศรี ยูไนเต็ด ได้พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องกลัวใครอีกแล้ว

สถาพร วาจาขำ กระตุ้น สุพรรณบุรี เอฟซี ว่าถ้าพวกเขาชนะ นครศรี ยูไนเต็ด ได้ พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องกลัวใครอีกแล้ว

สุพรรณฯ เกาะกลุ่มหัวตารางและต้องเจอกับ นครศรี ยูไนเต็ด ที่เป็นจ่าฝูง อยู่ ณ ตอนนี้

“เกมกับนครศรี ยูฯ ถือว่าเป็นแมตช์ที่ทุกคน โดยเฉพาะแฟนบอลชาวสุพรรณฯ ที่ค่อนข้างจะตั้งความหวัง และรอคอยที่ชมเกมนัดนี้ อย่างที่ทราบกันดี นครศรี ยูฯ เป็นทีมที่ดี แล้วเป็นทีมเต็งที่จะขึ้นชั้นด้วย ตอนนี้อันดับคะแนนตารางเรากับเขาสูสี ผมเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนตั้งความหวังไว้ ผมและทีมงานทุกคน รวมถึงนักบอลทำงานกันอย่างหนัก ในแมตช์วันที่ 4 ธ.ค.นี้ อยากทำให้เต็มที่” โค้ช คราฟ กล่าว

“เรื่องความพร้อมของตัวผู้เล่นตอนนี้คือเราไม่มี สิทธินันท์ รุ่งเรือง ที่ต้องพักยาว และนรเสฎฐ์ หลักทอง ที่เพิ่งกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนได้ พร้อมด้วยอีกหนึ่งแข้งรายสำคัญอย่าง ลี จอง ชอน กองหลังเกาหลีใต้ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง 4 ใบ ทำให้เราต้องปรับทัพเอาตัวผู้เล่นที่พร้อมที่สุดลงสนาม เราต้องได้ทีมที่พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้”

“แต้มมันไม่ห่างกัน ถ้าเราสามารถเก็บแต้มจาก นครศรี ยูฯ ได้แล้ว หนึ่งจะมองเรื่องความมั่นใจ คือถ้าเราชนะเขาได้ คือเราไม่จำเป็นต้องกลัวใครแล้ว แต่เราต้องยอมรับพูดแบบตรงๆ นะครับ เราต้องเข้าใจเรื่องของศักยภาพ และเรื่องตัวผู้เล่น ประเมินทีมเราคือเราต้องยอมรับว่าเราเป็นรองเขาจริงๆ แต่ว่าสิ่งที่เราจะสู้เขาได้คือสภาพจิตใจ และหัวใจของผู้เล่นของเรานะครับ นัดนี้ถ้าชนะได้คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดี น่าจะส่งผลถึงขวัญและกำลังใจ นักบอลทุกคนรอเล่นเกมนี้ พร้อมที่จะเจอ นครศรี ยูฯ ในบ้านแน่นอนครับ”