บทความอื่นๆสกปรกไปมั้ย คอนเต้ จวกเละแข้ง ผีแดง ไล่หวด อาซาร์ ตามคำสั่ง มูริญโญ่ (มีคลิป!!)
Conte
สกปรกไปมั้ย
อันโตนิโอ คอนเต้

สกปรกไปมั้ย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือทองของ เชลซี กล่าวตำหนิเหล่าบรรดานักเตะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นการเล่นตามคำสั่งของ โจเซ่ มูรินโญ่ งัดแผนสกปรกไล่หวด เอแด็ง อาซาร์ จนกลายเป็นเหตุให้ อังเดร เอร์เรร่า โดน2ใบเหลืองไล่ออกจากสนาม

หลังจบการแข่งขันในนัดนี้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยูไนเต็ดมองไปที่การตัดสินในเกมของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ตัดสินค้านสายตาโดยเฉพาะในจังหวะใบเหลืองทั้งสองใบที่ เอร์เรร่า โดนนั้นเขาไม่ได้มีเจตนาไล่หวด อาซาร์ ทำเอาทาง คอนเต้ ทนไม่ไหวต้องออกมาโต้ตอบในทันที
“ตลอด 25 นาทีสำหรับ เอแด็ง อาซาร์ แทบไม่ได้เล่นบอลเลยเพราะเขาโดนไล่หวดตลอดเลย” คอนเต้ ตอบโต้ผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์
“มันน่าจะเป็นไปตามแท็กติกส์ที่ มูริญโญ่ วางไว้แต่แรกในบางครั้งนั้นเมื่อคุณเล่นกับนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ชั้นยอดนั้น คุณจะต้องทำทุกอย่างเพื่อจะหยุดยั้งเขา”
“ส่วนผมคิดว่าผู้ตัดสินทำตามหน้าที่ถูกต้องและเป็นไปตามกฎระเบียบที่วางไว้แล้วเพื่อปกป้องไม่ให้นักเตะโดนทำร้ายจากการสกัดบอลที่หนักหน่วง”
“การโดนเตะจากข้างหลังมันเป็นจังหวะสกัดบอลที่อันตรายมากๆ เขาไม่สามารถที่จะระวังตัวได้เลย แต่ อาซาร์ เป็นคนที่แข็งแกร่งมากๆอย่างที่เขาแสดงให้เห็นในนัดนี้”
จากผลการแข่งขันในนัดนี้นั้นทำให้ เชลซี ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เตรียมเปิดศึกดวล “ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์” ปะทะกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ทำเอา คอนเต้ แทบรอไม่ไหวอยากให้เกมนัดนี้มาถึงไวๆ

 

จังหวะใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงของ อังเดร เอร์เรร่า

 

 

จังหวะมีปัญหาระหว่าง คอนเต้ Vs มูริญโญ่