ข่าวฟุตบอล ไทยลีกศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม! พัทยาหวังเก็บสามแต้มจากชลบุรี แม้ขาดตัวหลักเพียบ
พัทยา ยูไนเต็ด

พัทยา ยูไนเต็ด

พัทยาขาดตัวหลักแต่หวังเก็บสามแต้ม โลมาสีน้ำเงิน ขาดตัวหลักทั้งในแนวรับ แดนกลางและกองหน้า แต่เชื่อนักเตะคนอื่นทดแทนได้และช่วยกันเก็บสามแต้มในบ้านเป็นครั้งแรกในรอบสามเกม

โลมาสีน้ำเงิน ของ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ เพิ่งบุกไปพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มา 0-1 ส่วนทาง ฉลามชล ทำผลงานในเกมล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยม หลังชนะชัยนาท ฮอร์นบิล มา 2-0 ทำให้ตอนนี้ทั้งสองทีมมี 13 คะแนนเท่ากัน ทาง สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“เกมนี้ก็ถือเป็นดาร์บี้ แมตช์ เมืองชลบุรี เกมนี้น่าจะสนุกและเร้าใจเหมือนหลายปีที่ผ่านมา เรื่องความพร้อม ต้องเช็คอาการบาดเจ็บของ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ รวมถึง ลูเคียน แต่ที่แน่ๆ คือไม่มีกัปตันทีมอย่างอี วอนยัง ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมที่ผ่านมา แต่เรายังเชื่อมั่นว่าทุกคนสามารถทดแทนได้”

“ตัวแทนนักเตะเรามีเสมอ เพราะสิ่งสำคัญของพัทยานั้นคือเรื่องสปิริตทีม เรามีการพัฒนานักเตะเพื่อให้ทุกคนพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้”

“แมตช์นี้คงไม่แตกต่างจากปีก่อน เราก็ทำเต็มที่ เพราะมันคือเกมแห่งศักดิ์ศรี เราต้องการเก็บแต้มทุกนัด โดยเฉพาะเกมนี้เราเล่นในบ้าน เราไม่ชนะในบ้านมาสองนัดแล้ว เกมนี้จึงหวังว่าเกมนี้เราจะทำได้”

สำหรับ พัทยา ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี โตโยต้า ไทยลีก ในวันพุธที่ 11 เมษายน 2561 ที่สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

ที่มา Fair